Trang sức may mắn

06/04/2019 - 18:00

PNO - Nếu tin rằng bất cứ vật chất nào cũng mang nguồn năng lượng nào đó, bạn sẽ biết cách liên kết năng lượng tích cực từ những đồ vật quanh mình.

Khi chọn một món trang sức, các cô gái cũng rất quan tâm tới thông điệp mà món trang sức ấy gửi gắm.

Chìa khóa

Chìa khóa là biểu tượng cho sự khai mở, là câu trả lời cho những câu hỏi, những gút mắc mà chúng ta gặp phải trong cuộc sống. Khi một cánh cửa đóng lại, thứ duy nhất cần có lúc ấy chính là một chiếc chìa khóa. Giống như khi chúng ta lâm vào tình thế bất trắc, bế tắc, nếu có một chiếc chìa khóa mở cánh cửa nội tâm và thông suốt suy nghĩ thì chúng ta sẽ dễ dàng vượt qua khó khăn ấy. Thông thường, chìa khóa được chọn là mặt dây đeo cổ bởi nó có độ dài và khuôn dáng giúp tạo điểm nhấn, tạo nét cá tính cho người đeo sợi dây. Có một số mặt dây chuyền gắn kèm hình chìa khóa với hình trái tim, ý chỉ đây là chiếc chìa khóa mở cửa trái tim. Khi trái tim đã mở cửa, đi theo sau đó là những ý nghĩ và những luồng năng lượng tích cực. 

Trang suc may man

Trái tim

Trái tim là trung tâm của sự sống, là biểu tượng của một thế giới nội tâm có chiều sâu, đầy bí ẩn nhưng cũng đầy ắp năng lượng. Hình ảnh trái tim tạo liên kết là sự dễ chịu, gần gũi, mang đến cho người đeo và cả người đối diện cảm giác tất cả sẽ hướng đến sự thấu cảm từ trái tim. Hình trái tim thường có trên các món trang sức giúp bày tỏ tình cảm, bởi năng lượng kết nối từ hình ảnh này khá cao.

Trang suc may man

Hình vô cực

Biểu tượng vô cực là hình ảnh chỉ sự vô hạn, không có bất cứ giới hạn và không có bất cứ điều gì có thể tạo ra sự ngăn cách hay chia lìa. Khi đeo món trang sức này, người đeo hiểu được quy luật của vũ trụ và sự sống, tất cả sẽ là chuỗi tiếp nối vô hạn, không bao giờ có điểm dừng cố định. Mọi sự vật, hiện tượng đều gắn liền với sự biến chuyển vô hạn. Tình cảm con người cũng thế, có thể là vô hạn, bất tận và không bao giờ là một điểm dừng cứng nhắc. Đó là tình yêu bất diệt không gì ngăn cản được. 

Trang suc may man

Trang suc may man

Cánh bướm

Hình ảnh cánh bướm khá quen thuộc trong những món trang sức, phụ kiện bởi sự mềm mại, lãng mạn. Nhưng nếu bạn hiểu về ý nghĩa của cánh bướm, bạn sẽ càng thấy món đồ trang sức, phụ kiện của mình có giá trị hơn. Cánh bướm chính là hình ảnh đích đến của một hành trình lột xác. Cuộc đời con người cũng thế, những điều tốt đẹp, thành quả ngọt ngào sẽ càng trở nên ý nghĩa và xứng đáng nếu bạn dám chấp nhận những lần thay đổi khiến bạn đau đớn, đôi khi là gục ngã. Cánh bướm chính là động lực cho tháng ngày “lột xác” gian khổ mà đôi khi chỉ một mình bạn hiểu. “Lột xác” đau đớn là thế nhưng cánh bướm ấy vẫn vô tư mang vẻ đẹp đến cho cuộc đời, luôn thể hiện sự hồn nhiên, vui tươi mà bất cứ ai cũng cần có trong cuộc đời. 

Trang suc may man

Cỏ 3 lá, 4 lá

Cỏ 3 lá và 4 lá biểu trưng cho sự may mắn vì trong tự nhiên, loại cỏ này không nhiều. Bất cứ ai nhìn thấy cỏ 3 lá hay cỏ 4 lá thì sẽ hiểu đó là một “điềm may” cho mình. Hình tượng cỏ 3 lá, 4 lá là hình tượng dễ thương và cũng thường xuất hiện là điểm nhấn trang trí trong tranh vẽ, ly cốc… Với món trang sức hình cỏ 3 lá, 4 lá, bạn không chỉ cảm nhận được nét duyên dáng từ hình ảnh này mà còn cảm nhận bạn đang mang trong mình món trang sức kết nối với may mắn, sự vui tươi. Cỏ 3 lá, 4 lá còn là biểu trưng của hòa hợp chung sống thay vì hình ảnh chiếc lá đơn chiếc thường thấy. 

Trang suc may man

Lông vũ

Người Mỹ bản địa tin tưởng rằng lông vũ là món quà rơi xuống từ trời nên nó sẽ kết nối với năng lượng của vị thần sấm sét. Vì thế, những vật dụng của họ có gắn rất nhiều lông vũ, thể hiện sức mạnh tồn tại trong món đồ ấy. Trong các bộ tộc xưa, lông vũ được xem như món quà tặng danh dự, dành cho những chiến binh, hoặc trang trí lên những vật dụng thiêng liêng. Ngày nay, người ta đeo những món trang sức có hình lông vũ bởi những chạm khắc tinh xảo. Nếu hiểu về nguồn gốc những chiếc lông vũ, bạn sẽ hiểu thêm về ý nghĩa món trang sức bạn lựa chọn. 

Trang suc may man

Con voi

Voi là loài vật thông minh, có sức mạnh và được xem là bạn của con người. Biểu tượng voi mang đến sự may mắn và những món trang sức gắn với hình ảnh voi sẽ là món trang sức quý dành cho những ai muốn củng cố sức mạnh nội tâm, muốn mình vững vàng, đồng thời cũng thể hiện sự chính trực của mình. 

Trang suc may man

Hoa sen

Hình tượng hoa sen, đài sen luôn là biểu trưng của sự trong sáng. Giữa bùn lầy, hoa sen vẫn vươn dậy và tỏa hương, thể hiện cho sức mạnh ý chí và tâm hồn đẹp đáng quý. Trong cuộc sống cũng vậy, từ trong gian khó, ý chí mạnh mẽ và tấm lòng đẹp sẽ hiển hiện, “tỏa hương” xung quanh. 

Trang suc may man

Hoàng Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI