7 cách xóa nếp nhăn ở ngực cho phụ nữ

04/04/2019 - 18:33

PNO - Da ngực cũng nhạy cảm như da mặt, nhưng nhiều phụ nữ thường không chú ý.

Chúng ta không dưỡng ẩm và để vùng da đó tiếp xúc với nhiều loại hóa chất và tia nắng mặt trời, từ đó khiến các nếp nhăn sớm xuất hiện. Tuy nhiên, có những cách đơn giản để giảm nếp nhăn vùng da ở ngực.

Nằm ngửa khi ngủ

7 cach xoa nep nhan o nguc cho phu nu
 

Nằm nghiêng hoặc nằm sấp khi ngủ có thể khiến da bị gấp nếp, đó là một trong những lý do khiến da có thể xuất hiện nếp nhăn. Để tránh điều này, hãy nằm ngửa khi ngủ và biến nó thành thói quen. Bạn có thể tự rèn luyện bằng cách đặt một chiếc gối bên dưới đầu gối để giúp giữ nguyên tư thế, hoặc bằng cách đặt 2 chiếc gối ở hai bên cơ thể. Thêm vào đó, bạn cũng có thể tránh cho ngực bị chảy xệ với tư thế này.

Mặt nạ ngực tự chế

7 cach xoa nep nhan o nguc cho phu nu
 

Thư giãn và làm dịu bản thân trong khi được trẻ hóa ngực ngay lập tức với mặt nạ ngực lô hội đơn giản. Cắt lô hội, gọt vỏ và dùng phần gel trong bôi lên ngực và để trong vòng 20 phút. Lô hội giúp dưỡng ẩm da, không làm mất nước và gây nứt nẻ. Điều trị này sẽ ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn và làm cho làn da tươi sáng.

Đừng để vòi sen xịt trực tiếp vào phần ngực

7 cach xoa nep nhan o nguc cho phu nu
 

Nhiệt độ nước cao làm trôi đi lớp da dầu tự nhiên của da khiến da khô và tạo điều kiện cho sự xuất hiện của nếp nhăn. Vì vậy, hãy hướng vòi hoa sen trên đầu, vai, lưng... 

Tập bài tập cho ngực

7 cach xoa nep nhan o nguc cho phu nu
 

Bạn có thể thực hiện 20 lần hít đất mỗi ngày trước khi tắm và để bài tập nhỏ này giúp săn chắc, da và đẩy lùi quá trình lão hóa trên ngực.

Mặc áo ngực có kích thước phù hợp

7 cach xoa nep nhan o nguc cho phu nu
 

Hãy chọn loại áo ngực và kích thước phù hợp để giúp giảm thiểu ma sát trên da, từ đó làn da sẽ mịn màng hơn và hạn chế xuất hiện nếp nhăn.

Massage vùng ngực

7 cach xoa nep nhan o nguc cho phu nu
 

Massage ngực kích thích lưu lượng máu đến khu vực này, làm căng da bằng oxy và đẩy lùi quá trình lão hóa. Bôi kem dưỡng lên vùng ngực và ấn nhẹ theo chuyển động tròn. Tập trung vào vùng ngực và khu vực xung quanh. Đây là một cách tuyệt vời để có thời gian dành cho bản thân, thư giãn và duy trì sức khỏe cho làn da.

Lưu ý những vùng da khô nứt nẻ khi bôi kem chống nắng

7 cach xoa nep nhan o nguc cho phu nu
 

Việc phơi nắng quá nhiều cho phép tia UV và UVB xâm nhập sâu vào da. Điều này nhanh chóng làm hỏng vùng da trên ngực vì nó rất nhạy cảm, và từ đó khiến các nếp nhăn xuất hiện. Để giúp ngăn chặn điều này, hãy thoa cả kem chống nắng hàng ngày với SPF cao hơn 30 lên vùng da ở ngực.

Hà Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI