Trang điểm cho làn da ngăm

21/03/2014 - 07:35

PNO - PNO - Chọn cách trang điểm hợp với màu da cần có tay nghề, đặc biệt nếu bạn có làn da bánh mật. Tuy nhiên, một vài mẹo trang điểm dưới đây sẽ giúp chị em có làn da ngăm trở nên yêu kiều, quyến rũ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trang diẻm cho làn da ngam

Ảnh minh họa: internet

1. Nói không với kiểu trang điểm tông màu sáng

Màu sáng khiến gương mặt bạn như bạnh ra và có thể phơi bày khuyết điểm. Hãy chọn màu tối hoặc tối vừa làm nổi bật đường nét của bạn.

Trang diẻm cho làn da ngam

2. Phấn nền

Bạn cần kỹ tính khi chọn phấn nền, bởi phấn nền thực sự làm nền cho lớp trang điểm. Có 2 tông màu phấn nền phổ biến: vàng và hồng. Nếu bạn có làn da ngăm nên chọn tông màu vàng, vì tông hồng chỉ dành cho người có da trắng và cực trắng.

Trang diẻm cho làn da ngam

3. Son môi

Khi muốn nhấn nổi bật đôi môi, bạn nên tránh xa màu son tươi sáng nếu không muốn trông giống một chú hề. Hãy chọn tông màu đất, chẳng hạn như vàng nâu.

Trang diẻm cho làn da ngam

4. Màu ánh kim và màu nhũ cho mắt

Dù bạn không nên chọn tông màu sáng nhưng bạn có thể dùng màu ánh kim và nhũ. Để nhấn nổi bật đôi mắt, bạn cần chọn tông màu đậm, ấn tượng, chẳng hạn như màu nhũ và ánh kim ở mọi sắc độ. Nó sẽ làm cho khuôn mặt bạn thêm quyến rũ.

Trang diẻm cho làn da ngam

5. Má

Để nhấn nổi bật gò má, một lần nữa, hãy tìm đến màu nhũ vì nó sẽ làm cho gò má ngăm ngăm của bạn đỏ hây hây và nổi bật không tì vết. Bạn có thể đánh phấn màu ửng hồng có chứa nhũ để tạo hiệu ứng gò má ấn tượng.

Trang diẻm cho làn da ngam

6. Lông mày và mắt

Luôn luôn kẻ viền mắt để làm nổi bật đôi mắt và nên nhấn vào vẻ đẹp của lông mày bằng cách dùng chì nâu- nếu lông mày quá sáng. Nếu không, bạn chỉ cần đơn giản là tỉa lông mày gọn gàng, hình dáng đẹp.

Trang diẻm cho làn da ngam

Tố Uyên (Theo knoworthy.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI