Trấn Thành, Trường Giang chi tiền tỷ tặng hàng hiệu cho vợ

04/03/2020 - 16:54

PNO - Hai bà xã của hai danh hài nổi tiếng Vbiz khiến nhiều chị em ghen tị khi được chồng yêu chiều, thường xuyên tặng quà hàng hiệu.

Trường Giang vừa
Trường Giang vừa khiến Nhã Phương bất ngờ và hạnh phúc khi tặng quà vợ lúc nửa đêm. Nữ diễn viên hào hứng 'đập hộp' 2 món đồ hiệu đắt đỏ là đồng hồ và túi xách.
Chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Franck Muller từ
Chiếc đồng hồ của thương hiệu Franck Muller (Thụy Sĩ) có giá khoảng 250 triệu đồng. Sở dĩ chúng có giá 'chát' như vậy vì xung quanh mặt đồng hồ được nạm kim cương rất tinh xảo.
Mẫu túi Louis Vuitton phom dáng vừa phải với phần quai túi họa tiết da rắn là dòng sản phẩm mới của nhà mốt Pháp.
Mẫu túi Louis Vuitton với phần quai túi họa tiết da rắn thuộc dòng Capucines của nhà mốt Pháp. Giá niêm yết cho chiếc túi này là 6.200 USD (khoảng 150 triệu đồng).
Hai vợ chồng Nhã Phương-Trường Giang cũng nhiều lần diện đồ đôi từ áo quấn cho tới phụ kiện để xuất hiện cùng nhau rất hạnh phúc.
Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang cũng nhiều lần diện đồ đôi từ áo quần cho tới phụ kiện khi xuất hiện cùng nhau
Ngoài ra, Trường Giang còn mua một căn hộ tiền tỷ để tặng vợ khi cả hai kết hôn.
Trước đó, Trường Giang còn mua một căn hộ tiền tỷ để tặng vợ khi cả hai kết hôn. Nội thất căn nhà khá sang trọng.
Trần Thành cũng là một nam nghệ sĩ nổi tiếng chiều vợ.
Trấn Thành cũng là một nam nghệ sĩ nổi tiếng chiều vợ. Nhân dịp kỉ niệm 2 năm ngày cưới, anh tặng cho bà xã Hari Won hàng loạt quà hàng hiệu có giá trị cả tỷ đồng gồm túi xách, đồng hồ, vòng đeo tay...
Hari Won
Hari Won đeo mẫu vòng tay Hermes có giá gần 700 USD (khoảng hơn 16 triệu đồng). Trên tay nữ ca sĩ còn đeo thêm chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ, là món quà mà cô được ông xã mua tặng.
1
Hari Won hạnh phúc khi "đập hộp" món quà hàng hiệu được Trấn Thành tặng nhân dịp sinh nhật - chiếc túi xách của Chanel dòng Knock on Wood Top Handle Bag Quilted Lambskin Mini có giá 3.725 USD (khoảng 81 triệu đồng).
2
Chưa hết, Hari Won còn khoe thêm một chiếc ví cầm tay cũng hiệu Chanel ton-sur-ton với chiếc túi ở trên. Chiếc ví này là Chanel 2.55 Small Flap Wallet Black 750, giá 475 USD (khoảng hơn 10 triệu đồng).
3
Một chiếc balo đính sequin hiệu Chanel giá 100 triệu đồng của Hari Won được Trấn Thành tặng... chẳng nhân dịp gì.
Nam danh hài mua 2 đôi giày sneaker lấp lánh của Dolce&Gabbana cho anh và bà xã có giá 30 triệu đồng/đôi.
Nam danh hài mua 2 đôi giày sneaker lấp lánh của Dolce&Gabbana cho anh và bà xã có giá 30 triệu đồng/đôi chỉ để đi dạo phố.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI