Sao Việt sắm loạt hàng hiệu cực ‘chất’ đón Tết Canh Tý 2020

24/01/2020 - 08:55

PNO - Midu, Hari Won, Thanh Hằng... chào đón năm mới thật hoành tráng với những món hàng hiệu vô cùng sang chảnh.

 

Midu
Để đón Tết thêm rực rỡ, Midu cũng vừa sắm phiên bản đồng hồ nạm kim cương tinh tế của Franck Muller và một đôi giày bệt màu nude đến từ Gucci.
Hari
Hari Won vừa"tậu" mẫu Chanel 19 Chanel Flap Bag với khóa vàng bắt mắt có giá khoảng 150 triệu đồng.
Bà xã Trấn Thành
Bà xã Trấn Thành còn ''rinh'' về nhiều phụ kiện khác của Chanel như bông tai đính đá lấp lánh tinh tế giá gần 12 triệu đồng/đôi.
Thanh Hằng
Thanh Hằng đổ lỗi do Tết nên đã vung tay sắm hàng loạt chiếc túi của nhà mốt Dior theo nhiều phong cách khác nhau.
Đức Phúc
Chưa đến Tết Đức Phúc đã diện ngay set đồ mới sành điệu từ Burberry và khoe ''chiến tích'' mua sắm gồm nhiều trang phục, phụ kiện đắt đỏ.
Nam ca sĩ
Nam ca sĩ tiếp tục khiến khán giả bất ngờ với nhiều mẫu áo thun, áo hoodie, blazer và giày sneaker, thể thao cá tính từ các nhà mốt đình đám như Kenzo, Balenciaga, Saint Laurent, Dolce&Gabbana, Alexander McQueen... Tổng giá trị của những món đồ này lên tới vài trăm triệu đồng.
Hoa hậu Hà Thu
Hoa hậu Hà Thu chuẩn bị cho năm mới cực ngầu với những mẫu áo thun, áo polo từ nhà mốt Balenciaga, Louis Vuitton, phụ kiện Hermes, Versace, Fendi...
Người mẫu Trà Ngọc Hằng
Người mẫu Trà Ngọc Hằng khoe những món đồ hiệu đắt đỏ vừa mua vào dịp Tết năm nay như giày hoa cúc do G-Dragon thiết kế, giày cao gót Tomford, Dior, áo thun Chanel...
Bà mẹ 1 con
Bà mẹ 1 con còn tiếp tục sắm thêm mẫu boots cá tính, chất lừ và áo thun màu xanh dương chuẩn xu hướng 2020 của Louis Vuitton để diện dịp năm mới.


Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI