Trạm Mì Acecook đầu tiên tại TPHCM chính thức khai trương

07/03/2022 - 11:04

PNO - Ngày 3/3 vừa qua, Công ty Acecook Việt Nam chính thức khai trương Trạm Mì Acecook đầu tiên tại địa chỉ 217 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận 3, TPHCM.

Đây là cửa hàng bán các món ăn sử dụng nguyên liệu chính là sợi mì từ những sản phẩm mì gói quen thuộc của Acecook Việt Nam, được chế biến một cách sáng tạo và độc đáo để mang lại “vị lạ món quen” cho khách hàng. Trong giai đoạn bình thường mới, mô hình kinh doanh của Trạm Mì Acecook được đánh giá là giải pháp thiết thực, phù hợp đối với nếp sống mới, đảm bảo cả hai yếu tố “nhanh gọn” và “dinh dưỡng”. Trạm Mì Acecook đã có mặt trên ShopeeFood và Baemin để tiếp cận đến đông đảo người tiêu dùng.

Các món ăn tại đây được chế biến phù hợp với cả người ăn chay và ăn mặn, có mức giá dao động từ 38.000 đồng đến 69.000 đồng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có một số lựa chọn combo kết hợp các món ăn và thức uống phù hợp thị hiếu của giới trẻ với mức giá giao động từ 59.000 đồng đến 79.000 đồng/combo.

Đại diện Acecook Việt Nam chia sẻ, mô hình Trạm Mì Acecook được nghiên cứu và phát triển trong suốt nhiều tháng qua trước khi chính thức ra mắt điểm bán đầu tiên tại TPHCM. Với mong muốn tạo điều kiện để người tiêu dùng Việt Nam có thể thưởng thức “ẩm thực mì” theo phong cách mới. Dự kiến, trong năm 2022, Acecook Việt Nam sẽ tiếp tục ra mắt thêm 5-6 cửa hàng tại TPHCM.

Ban giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam cắt băng khai trương Trạm Mì Acecook - Ảnh: Acecook
Ban giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam cắt băng khai trương Trạm Mì Acecook - Ảnh: Acecook

Ngọc Thảo

Nguồn: Acecook

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI