tiNiWorld và tiNiStore tặng hàng ngàn phần quà tết Thiếu nhi trong mùa COVID-19

01/06/2021 - 20:08

PNO - Công ty Thiếu Nhi Mới - NKID là hệ thống sinh thái đi đầu trong các dịch vụ dành cho trẻ em, nổi bật là 2 thương hiệu lớn tiNiWorld và tiNiStore với hơn 100 chi nhánh trên toàn quốc, đón hơn 10 triệu lượt khách mỗi năm. Trước tình hình COVID-19 diễn biến phức tạp, tết Thiếu nhi năm 2021 với các bé không rộn ràng, háo hức như mọi năm.

Để ngày Quốc tế thiếu nhi trở nên trọn vẹn, ấm áp hơn, tiNiWorld gửi tặng hàng ngàn phần quà xinh xắn gồm khẩu trang, nước rửa tay, với thiết kế với hình bốn nhân vật quen thuộc của thương hiệu này qua đơn vị chuyển phát.

Trong thời gian này, cửa hàng tiNiStore trực tuyến vẫn giữ hoạt động nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của phụ huynh và các bé với nhiều chương trình ưu đãi đến từ các thương hiệu lớn. Fanpage của tiNiWorld cũng tổ chức nhiều hoạt động như học tiếng Anh, làm đồ chơi tại nhà, học bảo vệ môi trường... cùng cô giáo nước ngoài và đội ngũ giáo viên dày dạn kinh nghiệm.

Ngoài ra, nhằm chuẩn bị cho hậu COVID-19 và sự trở lại vui chơi của các bé, hỗ trợ phụ huynh tiết kiệm chi phí, tiNiWorld phát hành gói hội viên Siêu vé thần kỳ miễn phí vé cổng trong 3 - 6 - 12 tháng.

tiNi hy vọng các bé vẫn cảm nhận được niềm vui trọn vẹn của ngày lễ lớn - Quốc tế thiếu nhi dành riêng cho các bé cũng như lời dặn dò đáng yêu từ tiNi: “Bé ở nhà ngoan, hạn chế xem điện thoại, máy tính bảng... tiNi luôn nhớ các bé và chờ đợi gặp các bé”.

Cẩm Tú

Nguồn: NKID

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI