Tiến bộ mới trong làm đẹp và nâng cao chất lượng cuộc sống

20/07/2018 - 11:00

PNO - Khoa học kỹ thuật phát triển đã giúp cho việc làm đẹp ngày càng hiệu quả, an toàn, đồng thời giúp cho chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao hơn.

Tien bo moi trong lam dep va nang cao chat luong cuoc song
Giới thiệu Laser SculpSure với đầu điều trị mới dành cho vùng nọng cằm tại hội nghị Thẩm mỹ Quốc tế APAC (TP.HCM) ngày 27/5

Nhân hội nghị thẩm mỹ châu Á - Thái Bình Dương do tập đoàn Cynosure (Mỹ) tổ chức tại TP.HCM, chúng tôi có dịp gặp gỡ và trao đổi với tiến sĩ - bác sĩ Trần Thị Anh Tú - Giám đốc Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú (TP.HCM) - là một trong những người tiên phong ứng dụng thành công thẩm mỹ nội khoa tại Việt Nam, về một số tiến bộ trong công nghệ làm đẹp không phẫu thuật.

Phóng viên: Chào bác sĩ, xin bác sĩ cho biết ngành thẩm mỹ nội khoa hiện có gì mới?

Tiến sĩ - bác sĩ Trần Thị Anh Tú: Liên tục có những cải tiến mới. Về thon gọn cơ thể thì Đông Hủy Mỡ (CoolSculpting) vừa có thêm đầu điều trị thế hệ mới “CoolAdvantage” giúp giảm mỡ hiệu quả, ít đau và điều trị nhanh hơn; Laser SculpSure vừa được bổ sung hệ thống điều trị mới “SculpSure Submental” chuyên dùng cho giảm mỡ vùng nọng cằm bên cạnh việc làm giảm mỡ vùng thân đã có từ trước.

Về săn da thì Thermage vẫn là công nghệ đỉnh cao, nhưng với cải tiến về kỹ thuật điều trị của các bác sĩ giàu kinh nghiệm thì hiệu quả điều trị đã được nâng cao hơn và ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

Đặc biệt gần đây một số hãng thiết bị thẩm mỹ nổi tiếng thế giới mở rộng ứng dụng vào việc làm nâng cao chất lượng cuộc sống cho phụ nữ, như các công nghệ  “Fiore” giúp hồi phục và trẻ hóa vùng kín (do công ty Venus Concept của Canada, nổi tiếng với thiết bị săn da Venus Legacy sản xuất); công nghệ “Emsella” giúp điều trị són tiểu nữ… (do công ty BTL của Anh, nổi tiếng với thiết bị thẩm mỹ Exilis sản xuất)…

* Xin bác sĩ cho biết thêm về các công nghệ mới Fiore và Emsella

- Công nghệ Fiore sử dụng sóng RF kết hợp sóng PEMF làm săn chắc và trẻ hóa âm đạo, kích thích tăng ẩm, góp phần làm giảm khô hạn do mãn kinh, giúp cải thiện sức khỏe vùng kín phụ nữ. Công nghệ mới này hiệu quả cao, không đau, không cần thời gian nghỉ dưỡng, an toàn và nhất là thoải mái khi điều trị.

Công nghệ Emsella sử dụng điện từ trường HIFEM kích thích khu vực cơ sàn chậu tạo ra hàng ngàn cơn co thắt cơ sàn chậu thay thế việc tự tập luyện để giúp nhanh chóng làm săn chắc lại vùng cơ sàn chậu, giúp điều trị bệnh són tiểu và một số bệnh lý liên quan đến chùng nhão cơ sàn chậu. Nay, thay vì tự luyện tập (bài tập Kegel…) với sự kiên trì rất cao mà kết quả lại rất hạn chế, thì bệnh nhân chỉ cần ngồi vào ghế điện từ Emsella trong vòng 28 phút (vẫn mặc nguyên quần áo), 2 lần mỗi tuần và một loạt điều trị khoảng 6 lần. Công nghệ này đã được Bộ Y tế Mỹ kiểm định và xác nhận hiệu quả điều trị (FDA Approved)…

* Bác sĩ có lời khuyên gì cho khách hàng?

- Khoa học kỹ thuật liên tục phát triển, ngày càng có nhiều công nghệ mới được đưa ra để nâng cao hơn hiệu quả điều trị. Do đó, khi có nhu cầu, khách hàng cần tìm hiểu để chọn sử dụng những công nghệ mới nhất. Hiện tại, Việt Nam rất thiếu thông tin về các công nghệ mới, nên không chỉ nghe nói, mà khách nên vào internet để tìm thêm thông tin khách quan đáng tin cậy từ các nước phát triển để quyết định của mình được chính xác hơn. Ngoài ra, khi điều trị, khách nên chọn những cơ sở được cấp phép với bác sĩ có uy tín phụ trách để được tư vấn chính xác, thực hiện việc điều trị đúng phương pháp, và nên chọn các cơ sở lớn có trang bị các công nghệ mới, chính hãng để việc điều trị hiệu quả cao và nhất là đảm bảo an toàn.

* Cám ơn bác sĩ.

Ngọc Châu (thực hiện)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI