Thu phục Pokémon trong bánh OREO để săn tour đi Nhật

04/03/2024 - 17:59

PNO - Thương hiệu bánh OREO hợp tác cùng Pokémon ra mắt bộ sưu tập bánh phiên bản đặc biệt OREO Pokémon.

Nhân dịp phát hành bộ sưu tập OREO Pokémon mới, OREO tổ chức sự kiện ra mắt với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho gia đình và các bạn trẻ vào ngày 2 và 3/3 tại AEON MALL Tân Phú Celadon. Sự kiện giới thiệu bánh quy OREO có in hình 16 Pokémon - từ Pikachu, Bulbasaur, Charmander đến Mew, 16 phiên bản thẻ hình và bánh Pikachu phiên bản đặc biệt.

Oreo ra dòng bánh Oreo Pokémon - Ảnh: Mondelez Kinh Đô Việt Nam
Oreo ra dòng bánh Oreo Pokémon - Ảnh: Mondelez Kinh Đô Việt Nam

Điểm đặc biệt là mỗi gói bánh quy OREO in hình Pokémon ngẫu nhiên, trong đó Mew là mẫu bánh khó tìm nhất. Nếu tìm được mẫu bánh này, người hâm mộ đăng nhập vào https://www.oreosea.com/pokemon, hoàn tất đăng ký và gửi ảnh của mình cùng bánh quy OREO hình Mew. Chương trình quay số được tổ chức 2 tuần/lần trên Facebook của OREO Việt Nam, người chiến thắng có cơ hội nhận chuyến du lịch đến Nhật Bản, đèn để bàn và bộ huy hiệu OREO Pokémon… Ngoài ra, bên trong mỗi hộp bánh quy OREO 303,6g, 248,4g và bánh Socola Pie OREO 180g và 360g phiên bản Pokémon sẽ có một thẻ hình bất kỳ để người mua sưu tập.

Theo ông Sameer Yadav - Giám đốc tiếp thị Mondelez Kinh Đô Việt Nam, bộ sưu tập bánh quy OREO Pokémon là sự kết hợp giữa thế giới phiêu lưu của Pokémon và những trải nghiệm vui tươi của OREO, giúp mọi người tạo nên phút giây gắn kết bên nhau.

Bộ sưu tập bánh OREO Pokémon phiên bản đặc biệt đã chính thức có tại hệ thống bán lẻ cả nước từ tháng 2/2024.

Thái Nguyễn

Nguồn: OREO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI