Khi trang phục bà bầu dần trở nên gợi cảm

14/03/2022 - 06:20

PNO - Thay vì những chiếc váy rộng thùng thình nhàm chán, Rihanna, Emily Ratajkowski và Cardi B đang dần biến những trang phục bà bầu trở nên thời thượng hơn.

Trong những tháng gần đây, ngôi sao nhạc pop Rihanna tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của giới thời trang, kể cả khi cô đang dần bước vào những tháng cuối của thai kì.

Nữ ca sĩ luôn biết cách khiến mọi người chú ý nhờ phong cách khác biệt và thời thượng của mình. Sau thông báo mang thai, cô gây ấn tượng khi xuất hiện bên bạn trai rapper ASAP Rocky trong một chiếc áo khoác Chanel màu hồng cổ điển để hở vùng bụng.

Rihanna truyền cảm hứng về phong cách thời trang bà bầu cho nhiều phụ nữ.
Rihanna truyền cảm hứng về phong cách thời trang bà bầu cho nhiều phụ nữ.

Chúng ta tiếp tục thấy Rihanna mặc lại áo khoác Saint Laurent hình trái tim mềm mại, kết hợp với áo crop top cao cấp hay bộ áo liền quần Stella McCartney màu xanh dương nổi bật. Mang thai nhưng nữ ca sĩ vẫn không đánh mất bản sắc và phong cách thòi trang của chính mình, thay vào đó cô còn được khán giả phong tặng danh hiệu “bà bầu gợi cảm nhất”.

Hãy quên đi những ngày tháng của chiếc áo khoác dạ, những mẫu quần rộng hay những chiếc váy bầu dáng suông, Rihanna cùng với nữ diễn viên Emily Ratajkowski, ca sĩ Cardi B đang dần làm cho các trang phục bà bầu gợi cảm hơn.

Rihanna tại Tuần lễ thời trang Paris, năm 2022.
Rihanna tại Tuần lễ thời trang Paris 2022

Nhiều khán giả khá ngạc nhiên khi nhìn vào những bức ảnh thời kì mang thai của nữ diễn viên Ratajkowski trong những chiếc váy cut-out và áo crop top đen trễ nải, hay người mẫu Ashley Graham trong bộ đầm ôm body của thương hiệu Fendi x Skims, rapper Cardi B trong bộ bodysuit họa tiết da báo và Rihanna trong chiếc váy Dior đen tuyền lấy cảm hứng từ trang phục nội y.

Với cách ăn mặc gợi cảm này, các người đẹp cũng nhận không ít ý kiến trái chiều nhưng phần lớn mọi người cho rằng các ngôi sao có quyền theo đuổi phong cách của bản thân ngay cả khi họ đang mang thai, miễn việc đó mang lại niềm cảm hứng cho họ và không ảnh hưởng đến thai nhi.

Cardi B vẫn cô vùng sành điệu trong lúc mang thai
Cardi B vẫn vô vùng sành điệu trong lúc mang thai

Rihanna gần đây trả lời phỏng vấn tờ New York Post, cho biết cô cảm thấy thời trang bà bầu là một thách thức. Khi đang mang thai, một số ngày nữ ca sĩ cảm thấy chỉ muốn nằm dài cả ngày trên chiếc ghế nhưng khi trang điểm, son môi thì cô bắt đầu cảm nhận được sự biến đổi. Việc mặc quần áo thật đẹp khiến cô cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

Thai phụ Summer Rachel Warren, người nói với tờ New York Post rằng cô được truyền cảm hứng từ vẻ ngoài sexy của Rihanna: “Mặc cùng loại quần áo mà tôi đã mặc trước khi mang thai là một động lực tăng cường sự tự tin cho tôi, phong cách sexy của tôi khiến tôi cảm thấy bản thân được trao quyền thay vì xấu hổ về cơ thể của mình”.

Chung Thu Hương (theo SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI