Thời trang đỉnh cao của Lily Collins trong "Emily in Paris 3"

25/12/2022 - 18:43

PNO - Nhiều bộ cánh nữ diễn viên Lily Collins diện trong phim được khán giả đánh giá cao nhờ cách mix&match độc đáo.

Dù bị chê về nội dung nhạt nhòa, xây dựng tính cách nhân vật thiếu hấp dẫn nhưng bù lại phong cách thời trang thời thượng của Emily in Paris 3, tiếp tục trở thành chủ đề bàn luận gây sốt trên mạng xã hội. Nhiều bộ cánh được nữ diễn viên Lily Collins khoác lên mình nhanh chóng được săn lùng.

Sự kết hợp giữa những chiếc giày houndstooth, những trang phục hoa, kẻ sọc neon, sequin rực rỡ cho đến những chiếc áo khoác cổ điển giúp Lily Collins (đóng vai Emily trong phim) trở nên sang trọng và hào nhoáng.

Gu thời trang thời thượng của Collins nhận được nhiều lời khen.
Gu thời trang thời thượng của Collins nhận được nhiều lời khen.

Nhà thiết kế Marylin Fitoussi, người phụ trách thời trang cho Emily in Paris 3, cho biết đã tìm khoảng gần 40.000 món đồ cả trang phục lẫn phụ kiện cho các nhân vật trong phim. Từ những bộ cánh xa xỉ, chẳng hạn như chiếc áo khoác Miu Miu, bộ đồ có tua rua đặc biệt của Balmain, cho đến những trang phục từ các cửa hàng cổ điển như Ôdette Curated Vintage, goodJo Paris… đều được nhà thiết kế sàng lọc.

Marylin Fitoussi nói về những khó khăn trong quá trình lựa chọn phục trang: “Bạn không bao giờ có những chiếc túi hoặc màu giày phù hợp. Nghe có vẻ điên rồ. Chúng tôi có khoảng 500 chiếc túi màu đỏ nhưng nó không phải là màu đỏ hoàn hảo. Nó luôn luôn như vậy”.

Nhiều kiểu trang phục được Collins lựa chọn trong Emily in Paris 3.
Nhiều kiểu trang phục được Collins lựa chọn trong Emily in Paris 3.

Chính sự kỹ lưỡng trong khâu phối đồ càng tô điểm thêm cho tạo hình của Emily trong mùa 3, được đánh giá có sự nâng cấp và đa dạng hơn 2 phần đầu. Trong 10 tập mùa 3, Fitoussi cho biết Collins có đến 43 trang phục có kiểu dáng khác nhau, từ quyến rũ, gợi cảm cho đến trẻ trung, sang trọng…

Cùng nhìn lắm lại phong cách thời trang thời thượng của Collins trong phim:

Bộ cánh dệt kim sang trọng giúp Collins thu hút ánh nhìn của người xem. Sự kết hợp  đầy sáng tạo giữa quần short ánh kim, đôi bốt cao đến đầu gối màu xanh lá chanh cùng chiếc áo dệt kim rực rỡ sắc màu thực sự mang đến nhiều thú vị cho mọi người.
Bộ cánh dệt kim sang trọng giúp Collins thu hút ánh nhìn của người xem. Sự kết hợp đầy sáng tạo giữa quần short ánh kim, đôi bốt cao đến đầu gối màu xanh lá chanh cùng chiếc áo dệt kim rực rỡ sắc màu thực sự mang đến nhiều thú vị cho mọi người.
Collins tiếp tục cho thấy gu thẩm mỹ và sự cập nhật xu hướng thời trang nhanh nhạy của mình khi không bỏ lỡ chiếc váy sequin làm mưa làm gió trong năm qua.
Collins tiếp tục cho thấy gu thẩm mỹ và sự cập nhật xu hướng thời trang nhanh nhạy của mình khi không bỏ lỡ chiếc váy sequin làm mưa làm gió trong năm qua. Trong chiếc váy sequin cổ cao màu bạc tím tuyệt đẹp của Paco Rabanne, nữ diễn viên đẹp hiện đại, quyến rũ.
Emily để lộ vòng 1 đầy đặn trong outflit đậm chất cổ điển. Trong đó cô kết hợp áo khoác sequin của Barbara Bui từ bộ sưu tập Pre-Fall 2017 cùng nội y LIVY.
Emily để lộ vòng 1 đầy đặn trong outflit đậm chất cổ điển. Trong đó, cô kết hợp áo khoác sequin của Barbara Bui từ bộ sưu tập Pre-Fall 2017 cùng nội y LIVY.
Bên cạnh những bộ cánh sang trọng và thanh lịch, trong phim Emily in Paris mùa 3, Collins cũng ghi điểm khi mix&match nhiều trang phục có màu sắc nổi bật. Với chiếc áo khoác màu pastel Mira Mikati mang đến cho nữ diễn viên tạo hình mới lạ, các gam màu nóng ngay lập tức thu hút ánh nhìn của người xem.
Bên cạnh những bộ cánh sang trọng và thanh lịch, trong phim Emily in Paris mùa 3, Collins cũng ghi điểm khi mix&match nhiều trang phục có màu sắc nổi bật. Chiếc áo khoác màu pastel Mira Mikati mang đến cho nữ diễn viên tạo hình mới lạ, các gam màu nóng ngay lập tức thu hút ánh nhìn của người xem.
Bản thân Collins chia sẻ trong bài phỏng vấn với Elle rằng cô rất thích bộ trang phục “trông giống như một con ngựa vằn” đến từ hãng Dolce & Gabbana.
Bản thân Collins chia sẻ trong bài phỏng vấn với Elle rằng cô rất thích bộ trang phục “trông giống như một con ngựa vằn” đến từ hãng Dolce & Gabbana.
Emily ghi điểm với vẻ ngoài nữ tính, trong chiếc váy midi chấm bi màu xanh nhạt này với những đường cut out ở phần eo khoe trọn vòng eo nhỏ nhắn của cô nàng.
Emily ghi điểm với vẻ ngoài nữ tính, trong chiếc váy midi chấm bi màu xanh nhạt có những đường cut out ở phần eo, khoe trọn vòng 2 nhỏ nhắn của cô nàng.
Bộtrang phục lấy cảm hứng từ hoa hướng dương đáng yêu này là một trong những bộ cánh đẹp nhất trong phim.
Bộ trang phục lấy cảm hứng từ hoa hướng dương đáng yêu này là một trong những bộ cánh đẹp nhất trong phim.
Trong phần 3, Collins yêu thích những kiểu dáng thanh lịch và gam màu trung tính hơn so với 2 phần trước đó.
Trong phần 3, Collins yêu thích những trang phục có kiểu dáng thanh lịch và gam màu trung tính hơn so với 2 phần trước đó.
Sự kết hợp anorak (áo khoác có mũ trùm đầu) cùng áo cổ lọ La DoubleJ được xem là một trong những bộ cánh sáng tạo nhất của Collins trong phim. Điểm nhấn họa tiết quả anh đào dày đặc bên ngoài áo khoác càng tạo nên sự thú vị cho tổng thể trang phục.
Sự kết hợp anorak (áo khoác có mũ trùm đầu) cùng áo cổ lọ La DoubleJ được xem là một trong những bộ cánh sáng tạo nhất của Collins trong phim. Điểm nhấn họa tiết quả anh đào dày đặc bên ngoài áo khoác càng tạo nên sự thú vị cho tổng thể trang phục.


Minh Hương (theo Elle)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI