Bạn thân đến chơi rồi nẫng vàng đi mất

07/01/2016 - 07:10

PNO - Hòa đến nhà chị Thơ chơi, lợi dụng lúc gia chủ không để ý, “nữ quái” này đã lẻn vào phòng trộm tài sản mang đi cầm lấy tiền tiêu xài.

Ngày 6/1, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An cho biết, cơ quan này đã khởi tố và tạm giam đối tượng Lê Thị Hòa (SN1971, ngụ ấp 2, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TP.HCM) để điều tra về tội “Trộm cắp tài sản”.

Ban than den choi roi nang vang di mat
Hòa trộm vàng của chị Thơ đi cầm để lấy tiền tiêu xài (ảnh minh họa)

Theo thông tin từ cơ quan công an, Hòa và chị Nguyễn Thị Thơ (tạm trú ấp 3, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc) là bạn thân nên hai bên thường qua lại nhà nhau chơi. Ngày 11/12, Hòa đến nhà chị Thơ ngồi chơi như mọi ngày bình thường. Tuy nhiên, lợi dụng lúc chủ nhà sơ hở Hòa đã lẻn vào phòng ngủ của chị Thơ trộm 1 sợi dây chuyền vàng 24K, trọng lượng 2,58 chỉ và 2 triệu đồng tiền mặt. Sau khi lấy được số tài sản trên Hòa lén cất giấu, sau đó mang về nhà nhưng không hề có chuyện gì.

Khi phát hiện mất tài sản, chị Thơ đã trình báo sự việc lên cơ quan công an. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã truy ra chính Hòa là kẻ đã lấy trộm tài sản của chị Thơ. Vì vậy, công an tiến hành mời Hòa lên làm việc.

Tại cơ quan công an Hòa khai nhận, do thiếu tiền nên nảy sinh ý định trộm cắp tài sản của bạn thân để đi bán lấy tiền tiêu xài. Sau khi lấy được tài sản, Hòa mang đi cầm tại một cửa hàng ở TP.HCM được 6 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Oanh Vũ

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu