Thay đổi thói quen dưỡng ẩm da bằng cách chọn lấy ‘bạn mới’

18/01/2020 - 14:04

PNO - Nàng đã từng nghĩ dưỡng ẩm da sao thật cực khổ quá đi, vì sao cứ phải thoa đi thoa lại nhiều lần, vì sao phải ngồi trước quạt máy để hong khô da…?

Chỉ những sản phẩm dưỡng da chuyên biệt mới có thể giúp nàng thoát khỏi cảnh nhọc công để giữ được cho mình làn da ẩm mịn. Hãy tỉnh táo nhận ra đâu mới chính là “chân ái” của mình, tránh xa những thói quen dưỡng da tưởng chừng bình thường nhưng lại đang tích trữ cảm giác tiêu cực cho nàng.

Nào, chúng ta hãy tự cứu mình ra khỏi vòng lẩn quẩn dưỡng da 24/7 với hàng tá thứ kem dưỡng, sữa dưỡng!
Nào, chúng ta hãy tự cứu mình ra khỏi vòng lẩn quẩn dưỡng da 24/7 với hàng tá thứ kem dưỡng, sữa dưỡng!

Giúp nàng không cần “ôm khư khư” tuýp kem dưỡng ẩm

Mãi ôm theo tuýp kem dưỡng ẩm trông thật chẳng sành điệu chút nào, nàng ơi! Chúng ta là những cô nàng hiện đại, chúng ta còn bao nhiêu việc phải làm chứ đâu chỉ dưỡng ẩm da phải không nào! Hãy biến những công đoạn cần thiết này trở nên đơn giản hơn!

Nàng biết không, kem dưỡng hoặc sữa dưỡng có hai loại là gốc nước và gốc dầu. Kem dưỡng gốc nước với 70% nước (không hoạt tính) không kéo dài hiệu quả dưỡng ẩm bởi vì nước không thể thẩm thấu qua da, chỉ có tác dụng làm mát do bốc hơi khi tiếp xúc với da, vì vậy, chúng không thể giữ độ ẩm trên da lâu. Sản phẩm gốc dầu có tính tương thích sinh học cao, dễ dàng thẩm thấu qua da, do đó kéo dài hiệu quả giữ ẩm lâu hơn.

Cũng chính vì lẽ đó mà sản phẩm dưỡng ẩm lý tưởng không thể thiếu dầu như một thành phần khóa ẩm, gắn kết với nước phủ trên bề mặt da và ngăn nước bốc hơi khỏi bề mặt da. Sự gắn kết này giúp độ ẩm được tăng lên, qua đó làm da đầy hơn, mang lại vẻ mịn màng, cũng như sức sống cho làn da.

Ngoài ra, để giữ cho làn da ẩm mịn, sản phẩm dưỡng da không thể thiếu chất cấp ẩm. Một số chất cấp ẩm gồm có lactic acid, urea, sodium PCA... Chất cấp ẩm sẽ hoạt động hiệu quả hơn khi kết hợp chất khóa ẩm (tránh tình trạng trong thời tiết khô xảy ra tình trạng hút ẩm ngược từ dưới da ra bên ngoài). Sản phẩm dưỡng ẩm lý tưởng cần có thành phần axit béo (như axit stearic hoặc palmitic), vitamin F, vitamin B3, ceramides, giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da. Với kết cấu như vậy, các dưỡng chất sẽ dễ dàng thấm vào da, lưu giữ trong da lâu hơn, giúp da ẩm mịn.

Giúp da ẩm mịn nhưng không nhờn rít

Cảm giác nhờn rít sau khi thoa kem dưỡng bao giờ cũng khó chịu. Buồn thay, phần lớn chúng ta cho rằng sản phẩm nhiều dưỡng chất thì ắt phải nhờn rít thôi….và thế là chịu trận trước cảnh tượng chẳng dễ chịu chút nào như thế này mãi mãi. Nhưng nàng ơi, đó là chuyện xưa rồi! Nay có Bio-Oil Dry Skin Gel- tiên phong trong công nghệ thay thế lượng nước không hoạt tính trong kem và sữa dưỡng ẩm bằng dầu dưỡng chất, tạo ra chất gel chuyên biệt, mang lại hiệu quả dưỡng ẩm kéo dài, lại chứa purcellin oil giúp giảm độ đậm đặc của dầu, giúp sản phẩm thẩm thấu tốt hơn trên da của nàng,không gây nhờn rít hay bết dính khó chịu.

Với khả năng dưỡng ẩm 2 chiều cấp ẩm - khóa ẩm đồng thời bổ sung nhóm thành phần bảo vệ da, Bio-Oil Dry Skin Gel chính là cứu tinh cho nàng ngay lập tức và mang đến hiệu quả kéo dài. Đồng thời, với kết cấu dạng gel, sản phẩm sẽ giúp các dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn, không gây cảm giác bết dính mà vẫn cấp đủ dưỡng chất giúp da căng mịn, mượt mà.

Bio-Oil Dry Skin Gel không chỉ giúp dưỡng ẩm da hiệu quả, lại còn giúp nàng “rời xa” chiếc quạt máy vì khả năng thẩm thấu nhanh, không nhờn rít
Bio-Oil Dry Skin Gel không chỉ giúp dưỡng ẩm da hiệu quả, lại còn giúp nàng “rời xa” chiếc quạt máy vì khả năng thẩm thấu nhanh, không nhờn rít

Sản phẩm chứa đến 97% dưỡng chất với chỉ 3% nước, giúp nuôi dưỡng da lâu dài và hiệu quả. Kết quả dựa trên nghiên cứu lâm sàng cho thấy: 100% người dùng hài lòng với kết quả cải thiện làn da khô khi sử dụng Bio-Oil Dry Skin Gel sau 2 tuần và 93% hài lòng với mức độ cải thiện so với lúc đầu sau 3 ngày ngưng sử dụng (theo báo cáo kết quả nghiên cứu lâm sàng của viện da liễu hàng đầu của Đức proDERM (2017) và Viện Thomas J. Stephens của Mỹ (2018)).

Hãy chào tạm biệt những khoảnh khắc thoa kem liên tục, tạm biệt những lúc buồn rầu ngồi trước máy quạt và mong chờ  “Khô nhanh đi! Khô nhanh đi!”. Và tạm biệt làn da khô ráp, xỉn màu, thiếu sức sống, lão hóa sớm.Với sự đồng hành của Bio-Oil Dry Skin Gel, nàng sẽ bước vào một kỷ nguyên dưỡng ẩm da hiệu quả lập tức và kéo dài hiệu quả dù chỉ dùng một lượng nhỏ bằng 1/3 lotion hay cream thông thường. Chào đón một làn da mịn màng đầy sức sống, sáng khỏe, đều màu đón một năm mới thật rực rỡ nào các nàng ơi!

Người bạn đúng nghĩa giúp nàng lấy lại làn da ẩm mịn chào đón năm mới là đây!
Người bạn đúng nghĩa giúp nàng lấy lại làn da ẩm mịn chào đón năm mới là đây!

 

 

Bio-Oil Dry Skin Gel công thức chuyên biệt dành cho da khô. Vừa qua, sản phẩm đã được bình chọn và đạt giải thưởng ELLE Beauty Awards 2020 hạng mục “Sản phẩm mang tính chất đột phá cao”. Công ty chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Mega Lifesciences (Việt Nam - tòa nhà Etown, 364 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM, Việt Nam). Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại: https://bio-oilvietnam-dryskingel.com

Số GPQC: 924/2019/XNQC-YTHCM

Thanh Hà

 

 

 

 

Được tài trợ bởi Mega Lifesciences

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI