Thẩm mỹ nội khoa - Xu hướng đẹp tự nhiên

10/11/2015 - 10:10

PNO - Hội nghị thẫm mỹ nơi gặp gỡ, giao lưu và cập nhật các kỹ thuật thẫm mỹ mới và hiệu quả nhất cho các bác sĩ .

Hôi nghị thường niên lần thứ 4 của Hiệp hội Da liễu & phẫu thuật thẩm mỹ  quốc tế DASIL  (The Dermatologic & Aesthetic Surgery International League) – (một tổ chức phi lợi nhuận thành lập tại Mỹ) vừa kết thúc tốt đẹp tại tại khách sạn Sheraton, Tp. Hồ Chí Minh ngày 8/11/2015. Hội nghị quy tụ hơn 400 bác sĩ thẩm mỹ từ 30 quốc gia có ngành công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất và 50 bác sĩ thẩm mỹ Việt Nam tham gia. ThS. BS Trần Ngọc Sĩ được tín nhiệm làm Chủ tịch hội nghị. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông:

Chào ông Trần Ngọc Sĩ, được biết ông là Chủ tịch hội nghị lần này của Tổ chức DASIL, xin ông cho biết mục đích chính của Hội nghị?

ThS.BS. Trần Ngọc Sĩ : Mục đích chính trong hội nghị của DASIL là  cung cấp và nâng cao kiến thức về thẩm mỹ da và phẫu thuật thẩm mỹ trên toàn cầu, nhằm giúp các bác sĩ thẩm mỹ trên toàn thế giới giao lưu, chia sẻ và cập nhật kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất, an toàn nhất và hoàn thiện nhất. Đây là cơ hội tốt để các bác sĩ thẩm mỹ Việt Nam cũng như các khách hàng của chúng ta chọn các giải pháp thẩm mỹ tối ưu nhất cho khách hàng của mình.   

Tham my noi khoa - Xu huong dep tu nhien
ThS.Bs. Trần Ngọc Sĩ (bìa phải) và Ban tổ chức Hội nghị

Điểm nổi bật nhất trong Hội nghị lần này là gì thưa ông?

Thẩm mỹ nội khoa không phẫu thuật được chú trọng hơn bao giờ hết. Hơn 70% nghiên cứu mới được báo cáo trong hội nghị thuộc về thẩm mỹ nội khoa. Vì tính ưu việt của nó là an toàn, không đụng dao kéo, thời gian hồi phục nhanh và chỉ điều chỉnh nhỏ cũng có thể tạo ra vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng. Nhiều công nghệ mới hoặc phiên bản mới với các thông số điều trị mới mang lại hiệu quả cao được cập nhật như các loại laser, Botox, Filler, sóng RF, sóng siêu âm … bên cạnh đó, các bác sĩ thế giới còn công bố những kỹ thuật làm đẹp riêng, đã qua kiểm chứng trong điều trị sạm da hoàn toàn, giảm mỡ tối ưu, hoàn thiện khuôn mặt chỉ trong một lần điều trị…  

Tham my noi khoa - Xu huong dep tu nhien
ThS.Bs Trần Ngọc Sĩ thực hiện kỹ thuật filler tại hội nghị

Ngoài ra, các nghiên cứu thẩm mỹ nội khoa an toàn dành cho giới trẻ từ 18 tuổi đến 25 tuổi và kiến thức thẩm mỹ dành cho khách hàng nhằm ngăn ngừa tình trạng nghiện thẩm mỹ hay chọn dịch vụ thẩm mỹ sai, dẫn đến các biến chứng đáng tiếc… cũng được nhiều bác sĩ quan tâm. Đó chính là làm sao xây dựng kênh thông tin hữu ích nhất để các khách hàng tìm hiểu trước khi quyết định thực hiện.

Vẻ đẹp tự nhiên chính là xu hướng mới hiện nay và thẩm mỹ nội khoa không phẫu thuật chính là chìa khóa để hoàn thiện vẻ đẹp cho tất cả mọi người.

Tham my noi khoa - Xu huong dep tu nhien
ThS.Bs Trần Ngọc Sĩ báo cáo kỹ thuật thẩm mỹ môi riêng

Thưa ông, khả năng ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ mới vào thị trường Việt Nam như thế nào?

Chúng ta hoàn toàn ứng dụng được những công nghệ mới này vì nó mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng như chi phí thấp hơn, hiệu quả cao hơn. Tuy nhiên, mọi kết quả còn tùy thuộc vào tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ. Hiện nay Việt Nam cũng có nhiều bác sĩ thẩm mỹ giỏi.

Các bác sĩ thẩm mỹ chúng ta cần tham gia nhiều hội nghị quốc tế như thế này để cập nhật nhanh chóng sự phát triển của ngành thẩm mỹ thế giới. Việc tham gia các hội nghị quốc tế sẽ giúp bác sĩ cập nhật kịp thời những công nghệ thẩm mỹ mới nhất trên thế giới nhằm mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng hơn.

Tham my noi khoa - Xu huong dep tu nhien
Chủ tịch DASIL ông Marc b. Roscher (trái) và ThS.Bs Trần Ngọc Sĩ (phải)

Ông đánh giá vị trí của ngành thẩm mỹ Việt Nam ở đâu trên thế giới?

Công nghệ thẩm mỹ thế giới đang phát triển vượt bậc, bỏ xa các ứng dụng phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Chúng ta đang đi theo lối mòn công nghệ hiện có mà thiếu sự cập nhật, đây là một thiệt thòi lớn cho khách hàng của mình. Ví dụ khách hàng có thể nghe đến điều trị sạm da bằng laser, nhưng laser phiên bản mới sẽ tốt hơn rất nhiều. Vì vậy, việc cập nhật thường xuyên công nghệ mới vừa mang đến cho khách hàng kết quả tốt nhất vừa góp phần nâng cao vị thế của ngành thẩm mỹ Việt Nam trên thế giới.

Cảm ơn ông

Để biết thêm thông tin về Thẩm mỹ nội khoa không phẩu thuật, vui lòng liên hệ ThS. Bs. Trần Ngọc Sĩ tại:

Phòng Khám Chăm Sóc Da & Laser SIAN:

Địa chỉ:Lầu 2, 71-79 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: +84 8 3827 6999 hoặc +84 8 35 030 188 Di Động: +84 167671757

Website: www.sianclinic.vn Email: info@sianclinic.com

MH
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI