Thai phụ bị công an hành hung?

18/07/2013 - 22:52

PNO - PN - Chiều 18/7, anh Nguyễn Quang Nhí (tạm trú ở P.Bình Trưng Đông, Q.2) phản ánh đến Báo Phụ Nữ, vợ anh là chị Trịnh Thị Bé Phương đang mang thai bị nhân viên công an (CA) P.Cát Lái hành hung phải nhập viện.

Theo anh Nhí, khoảng 10g cùng ngày, vợ chồng anh và một số người buôn bán lấn chiếm vỉa hè đường Nguyễn Thị Định (đoạn thuộc P.Cát Lái) thì lực lượng CA phường cùng trật tự đô thị, dân phòng đến đuổi. Vợ chồng anh và một số người ôm hàng bỏ chạy thì bất ngờ một CA viên cùng hai dân quân xộc tới lôi vợ anh đến một hồ nước, nhấn đầu xuống nước và đánh. Anh đến ngăn cản thì bị kéo ra. Vợ anh kêu la họ vẫn không buông tha. Khoảng năm phút sau, vợ anh ngất xỉu họ mới chịu dừng và kéo vợ anh ra nằm trên vỉa hè khoảng hơn một tiếng đồng hồ mới đưa đi cấp cứu. Tại bệnh viện, một số người tự xưng là lực lượng chức năng không cho anh vào chăm sóc vợ.

Thai phu bi cong an hanh hung?

Chị Phương cùng chồng (bên phải) tại Bệnh viện Q.2

Khoảng 16g cùng ngày, chúng tôi có mặt tại bệnh viện, chị Phương thừa nhận: “Tôi đã sai khi lấn chiếm lề đường, nhưng không thể vì vậy mà họ lại đánh và nhận nước tôi đến ngất xỉu”. Theo chị Phương, sau khi đưa chị vào bệnh viện, một CA viên đã đưa chị 200.000đ rồi đi. Chị Nguyễn Thị Ngộ (một người dân ở P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2) cho biết: “Tôi thấy một CA và hai dân quân đè đầu chị Phương xuống hồ nước khoảng bốn-năm lần”.

Bác sĩ Trần Văn Khanh - Giám đốc Bệnh viện Q.2 cho biết: “Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng ngất xỉu. Qua siêu âm cho thấy, bệnh nhân có thai khoảng 32 - 33 tuần tuổi. Sau khi được các bác sĩ cấp cứu thì bệnh nhân đã tỉnh và không có triệu chứng gì ảnh hưởng đến thai nhi. Tuy nhiên, hiện bệnh viện vẫn tiếp tục giữ bệnh nhân lại để theo dõi bệnh tình”.

Trao đổi với chúng tôi, ông Đặng Minh Việt - Trưởng CA P.Cát Lái nói: “Hiện chúng tôi chưa thể cung cấp được gì về vụ việc”.

 PHAN TRÍ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI