Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ hướng đến chẩn đoán và điều trị ung thư vú toàn diện

25/08/2023 - 16:24

PNO - Ngày 23/8/2023, Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức tổ chức hội thảo với chủ đề “Tiếp cận và chẩn đoán sớm ung thư vú” với sự tham gia của các bác sĩ, nhân viên y tế và chuyên gia đầu ngành nhằm chia sẻ về các tiến bộ trong tiếp cận và chẩn đoán sớm ung thư vú.

Ảnh: Hoàn Mỹ
Ảnh: Hoàn Mỹ

Tại hội thảo, Siemens Healthineers và Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ cập nhật giải pháp nhũ ảnh kỹ thuật số mới như Tomosynthesis góc rộng 50°, công nghệ PRIME giúp giảm liều tia cho bệnh nhân.

“Tầm soát và chẩn đoán sớm có vai trò quan trọng trong điều trị ung thư nói chung và ung thư vú ở nữ giới nói riêng. Do đó, việc ứng dụng các giải pháp quản lý toàn diện và công nghệ kỹ thuật hiện đại trong chẩn đoán sớm và điều trị ung thư là cần thiết để gia tăng hiệu quả điều trị, giảm bớt gánh nặng cho người bệnh. Thông qua việc tiếp tục tăng cường các hoạt động hợp tác với Siemens Healthineers, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ hướng đến thành lập các trung tâm xuất sắc (Centers of Excellence) trong lĩnh vực chẩn đoán và điều trị ung thư, nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc chuyên khoa tốt nhất cho người bệnh tại Việt Nam” - ông Dilshaad Ali Bin Abas Ali, Tổng giám đốc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ chia sẻ.

Hội thảo về ung thư vú là bước khởi đầu trong mối quan hệ đối tác chiến lược lâu dài giữa Hoàn Mỹ và Siemens Healthineers.

Ngọc Thảo

Nguồn: Hoàn Mỹ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI