Tập đoàn IHG® khai trương nhiều khách sạn mới hấp dẫn

14/01/2020 - 15:21

PNO - Tập đoàn IHG® (InterContinental Hotels Group) đang mở rộng danh mục đầu tư với các cửa hàng và khách sạn sang trọng gồm InterContinental®, Kimpton®, Regent® và Hotel Indigo®, bằng việc khai trương nhiều khách sạn mới trong năm 2020, đặt dấu ấn của IHG tại nhiều khu vực mới tại châu Á, châu Âu và châu Mỹ.

 

Khách sạn Regent® Phu Quoc sẽ khai trương trong quý IV/2020 tới đây
Khách sạn Regent® Phu Quoc sẽ khai trương trong quý IV/2020 tới đây

Trong quý IV/2020 tới đây, khách sạn Regent® Phu Quoc sẽ được khai trương, với vị trí nằm trong Phú Quốc Marina tại trung tâm Bãi Trường, với 400 phòng khách sạn và villa, tất cả đều có tầm nhìn ra biển. Các tiện nghi tại chỗ bao gồm trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp thế giới, bãi biển riêng, spa, hồ bơi và phòng gym. Được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới vào năm 2006 với một công viên quốc gia chiếm một nửa diện tích của đảo, Phú Quốc đem đến những điều kiện hoàn hảo cho một kỳ nghỉ bình dị.

Tại khu vực châu Á, Tập đoàn IHG® còn khai trương nhiều khách sạn khác như Kimpton® Maa-Lai Bangkok (trong tháng 4/2020), khách sạn  InterContinental® Yao Yai Resort  (quý IV/2020), khách sạn  Kimpton® Bali Nusa Dua  (quý IV/2020), khách sạn  Hotel Indigo® Hakone Gora (đầu năm 2020), khách sạn InterContinental® Chongqing Raffles City  (đầu năm 2020), khách sạn Kimpton® Shinjuku Tokyo (quý II/2020)

Riêng tại khu vực châu Âu, sẽ khai trương một số khách sạn như: Kimpton® Vividora Hotel, Kimpton® Clocktower Hotel, Hotel Indigo® Verona, Kimpton® Paris.

Châu Mỹ thì có các khách sạn Kimpton® Bozeman, Hotel Indigo® Spokane,  Hotel Indigo® Chattanooga - Downtown, Hotel Indigo® Miami Brickell, Kimpton® Pittman Hotel, Kimpton® Kawana Bay, Kimpton® Mexico City, Hotel Indigo® NYC Financial District, InterContinental® Punta Piqueros, Kimpton® Roatan Resort, Kimpton® Omaha, Kimpton® Hotel Arras.

Hoa Lài

 

 

Được tài trợ bởi Tập đoàn IHG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI