Tập đoàn Chubb tổ chức 'Ngày Chubb vì cộng đồng 2019' tại Việt Nam

12/11/2019 - 11:15

PNO - Hai công ty thuộc Tập đoàn Chubb tại Việt Nam– Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) và Công ty TNHH Bảo hiểm Chubb Việt Nam (“Chubb Việt Nam”) đã cùng phối hợp tổ chức “Ngày Chubb vì cộng đồng 2019”.

“Ngày Chubb vì cộng đồng 2019” đã được tổ chức tại Trường tiểu học Tân Đông (điểm trường ấp 2), xã Tân Đông, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An.

Tap doan Chubb to chuc 'Ngay Chubb vi cong dong 2019' tai Viet Nam
 

Cụ thể, hai công ty thuộc Tập đoàn Chubb đã phối hợp tài trợ gần 120 triệu đồng để xây mới nhà ăn, nhà giữ xe, hàng rào và tu sửa nhà vệ sinh, mang đến cho các em một không gian học tập và sinh hoạt khang trang hơn. Cũng trong dịp này, hai công ty đã cùng trao 80 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chung tay làm sạch khuôn viên trường và tham gia hội thao mini với nhiều trò chơi vận động thú vị.

Đặc biệt, nhân sự kiện này, Chubb Life Việt Nam và Chubb Việt Nam đã phối hợp cùng OpenM - tổ chức xã hội hoạt động về lĩnh vực giáo dục, thực hiện chương trình giáo dục kỹ năng sống, trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong việc phòng tránh xâm hại cho hơn 1000 em học sinh của Trường Tiểu học Tân Đông và các trường tiểu học, trung học cơ sở lân cận thuộc tỉnh Long An.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI