Tai nạn liên hoàn, 5 người trọng thương

30/07/2014 - 12:19

PNO - PN - Ngày 29/7, tổ xử lý tai nạn thuộc Đội CSGT Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đang thụ lý, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông xảy ra lúc 20g ngày 28/7 trên cầu vượt Linh Xuân làm 5 người bị thương.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tai nan lien hoan, 5 nguoi trong thuong

Vào thời điểm trên, chiếc xe tải nặng mang BKS: 65L1 - 1122 lưu thông trên Quốc lộ 1 hướng từ cầu vượt Sóng Thần về cầu vượt trạm 2. Khi đến giữa cầu vượt Linh Xuân, tài xế đột ngột cho xe phanh gấp. Do trời mưa làm khuất tầm nhìn, các xe lại không giữ khoảng cách an toàn nên một xe ô tô bảy chỗ hiệu Kia và hai xe tải chạy cùng chiều phía sau đã tông dồn vào nhau, gây va chạm liên hoàn giữa bốn xe.

Vụ tai nạn khiến đầu xe ô tô bảy chỗ nằm giữa bị bẹp dúm (ảnh). Ba người ngồi trên xe bị thương nặng và mắc kẹt bên trong, hai tài xế xe tải cũng bị thương. Nhiều người dân đã dùng búa, xà beng... cạy cửa xe đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Trong số các nạn nhân, có hai trẻ em. Do tình trạng chấn thương nặng nên ngay trong đêm, các nạn nhân đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình cấp cứu.

 Vinh Quốc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI