Sữa nhập khẩu 100% từ Đan Mạch của Danmilko đã về Việt Nam

08/05/2023 - 16:58

PNO - Ngày 8/5, Công ty Danmilko Việt Nam đã chính thức tung ra thị trường các dòng sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi từ trẻ em, bà mẹ mang thai, cho con bú và người lớn Miniature, Mamature, Mature Adult. Những sản phẩm này đều nhập khẩu 100% từ Đan Mạch theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm vô cùng khắt khe của nước này.

Miniature là dòng sản phẩm dành cho trẻ em cung cấp các dưỡng chất, vitamin và khoáng chất cần thiết giúp hỗ trợ sự phát triển của não bộ, tiêu hóa và tăng cường khả năng miễn dịch mang lại sự phát triển toàn diện của trẻ. Mamature là dòng sản phẩm dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Còn Mature Adult là dòng sản phẩm dành cho người trưởng thành và người lớn tuổi, nhất là với người bị bệnh hay sau phẫu thuật.

Ảnh:  Danmilko
Ảnh: Danmilko

Đây là những sản phẩm được Danmilko Đan Mạch lựa chọn nguyên liệu kỹ càng, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, theo tiêu chuẩn khắt khe của nước này đồng thời được nghiên cứu công thức bởi những chuyên gia sao cho phù hợp với thể trạng của người Việt. Các sản phẩm được thiết kế sang trọng, hiện đại rất phù hợp làm quà biếu, tặng.

Là người trực tiếp đưa dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp từ Đan Mạch về cho người Việt, ông Phan Kế Đạt - Chủ tịch HĐQT kiêm CEO của Danmilko Việt Nam - cho biết: “Bộ sản phẩm này của chúng tôi được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Chuyên gia của chúng tôi đã nghiên cứu kỹ công thức sản phẩm sao cho đáp ứng tối ưu nhu cầu dinh dưỡng được khuyến nghị cho người Việt”.

Theo bà Stephanie Phan - Tổng giám đốc DanMilko Đan Mạch - từ những ngày đầu thành lập Danmilko Đan Mạch, bà đã trực tiếp đến tham quan các trang trại Đan Mạch để tìm hiểu về quy trình chăn nuôi bò sữa và bà rất yên tâm lựa chọn nguồn nguyên liệu cho những sản phẩm của mình.

Bà cũng chia sẻ thêm: “Ở đây việc kiểm tra đột xuất diễn ra thường xuyên để đảm bảo các tiêu chuẩn luôn được kiểm soát chặt chẽ. Và những con bò đó sẽ cho ra đời dòng sữa sạch tinh khiết có thể nói là hàng đầu thế giới, cũng là nguồn nguyên liệu sạch để sản xuất ra nhiều dòng sữa bột cao cấp. Mỗi bước trong dây chuyền sản xuất sữa của chúng tôi đều được truy xuất nguồn gốc và luôn được kiểm tra, phân tích kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng”.

Hiện nay, các dòng sản phẩm của Danmilko đã được phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm của công ty tại các cửa hàng bán sữa bỉm khắp ba miền và các kênh thương mại điện tử hiện đại như Shopee, Lazada, Tiki.

Châu Khoa

Nguồn: Danmilko

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI