SpringLeaf lần đầu tiên ra mắt người tiêu dùng tại Triển lãm sản phẩm và dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em 2023

05/06/2023 - 14:22

PNO - Triển lãm sản phẩm và dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em - Vietbaby Fair được xem là sự kiện thường niên vô cùng đặc biệt đối với các gia đình. Đồng thời cũng đánh dấu mốc cho thương hiệu SpringLeaf ra mắt tại Việt Nam.

SpringLeaf là một trong những nhãn hàng bảo vệ sức khỏe cao cấp dành cho mẹ và bé, xuất xứ từ Úc. Được thành lập từ năm 1992 tại nhà máy Homart, SpringLeaf khẳng định được danh tiếng của mình với các sản phẩm được bào chế từ các thành phần tự nhiên, nguyên chất thông qua các công trình nghiên cứu nghiêm túc, công phu của đội ngũ các chuyên gia và nhà khoa học; cũng như điều chế trên dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn trong từng sản phẩm. Các sản phẩm của SpringLeaf được sản xuất cho mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ, trẻ trong giai đoạn trưởng thành đến người trưởng thành và người lớn tuổi.

Tại sự kiện Vietbaby Fair 2023, SpringLeaf mang đến không gian sáng tạo tô vẽ tranh cho các bé. Chia sẻ từ nhãn hàng, không gian tô vẽ tranh là hoạt động đặc biệt mà bố mẹ có thể cùng con trải nghiệm để thấy được niềm đam mê, tài năng của các bé. Bên cạnh đó, tại gian hàng SpringLeaf còn có các chương trình giao lưu, trò chơi đố vui nhận thưởng. SpringLeaf cũng tổ chức chương trình tọa đàm trong khuôn khổ Vietbaby Fair cùng với chuyên gia Nguyễn Thị Thu Hậu vào ngày 4/6/2023 để mang đến những kiến thức về việc lựa chọn thực phẩm chức năng.

Anh Thư

Nguồn: SpringLeaf

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI