Ngân hàng Bản Việt (BVBank) khai trương đơn vị mới tại Sóc Trăng - BVBank Trần Đề

05/06/2023 - 11:36

PNO - Sau một thời gian chuẩn bị và được sự ủng hộ của chính quyền địa phương, sự đồng thuận của UBND và Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tỉnh Sóc Trăng, sự phê chuẩn của NHNN Việt Nam, BVBank Trần Đề chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ: Thửa đất số 280, tờ bản đồ số 46 ấp Đầu Giồng, thị trấn Trần Đề, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng.

Đây là địa điểm giao dịch với không gian thiết kế hiện đại, khang trang, tọa lạc ngay khu vực đông dân cư của huyện Trần Đề, thuận tiện cho khách hàng nơi đây và các khu vực lân cận đến giao dịch.

BVBank Trần Đề là đơn vị mở mới và là một trong 4 địa chỉ giao dịch tại khu vực Sóc Trăng, cùng với BVBank Sóc Trăng, BVBank Ngã Năm, BVBank Hùng Vương. Nâng tổng số điểm kinh doanh của BVBank lên 111 đơn vị tại 31 tỉnh thành trên cả nước.

Ảnh: BVBank
Ảnh: BVBank

Với chiến lược kinh doanh bán lẻ, phục vụ cộng đồng người dân, doanh nghiệp vừa và nhỏ tại các địa bàn trọng điểm dựa trên các trụ cột là linh hoạt - địa phương hóa - hiện đại hóa, trong thời gian qua, BVBank đã liên tục mở rộng hiện diện và khánh thành trụ sở mới tại nhiều địa phương để cung cấp các giải pháp dịch vụ ngân hàng linh hoạt, hiện đại, được may đo phù hợp với cộng đồng dân cư, doanh nghiệp SME nơi BVBank hoạt động.

“Với việc khai trương BVBank Trần Đề, BVBank mong muốn sẽ mang các sản phẩm, dịch vụ tài chính của ngân hàng đến gần hơn với khách hàng địa phương. Chúng tôi cũng mong rằng với sự ủng hộ của khách hàng, BVBank sẽ đóng góp tích cực cho người dân, doanh nghiệp khu vực huyện Trần Đề nói riêng cũng như góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh Sóc Trăng” - đại diện lãnh đạo BVBank chia sẻ.

Trước đó, Ngân hàng Bản Việt được NHNN Việt Nam chấp thuận sửa đổi tên viết tắt bằng tiếng Anh từ Viet Capital Bank thành BVBank. Việc thay đổi tên viết tắt mới BVBank hoàn toàn phù hợp với tiêu chí ngắn gọn, dễ gọi, dễ nhớ, tạo sự thuận tiện trong việc gọi tên khi giao dịch với ngân hàng của khách hàng, đúng như định hướng “Chúng tôi bắt đầu từ bạn” mà BVBank đang theo đuổi. Đây cũng chính là bước tiến mới để BVBank đến gần khách hàng hơn, tạo ra thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ, tiện ích tốt hơn nữa dành cho khách hàng.

Thanh Hoa

Nguồn: BVBank

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI