Sinh nhật mình, Hồ Ca khóc thương mẹ

21/09/2019 - 08:59

PNO - Nam diễn viên gần như chưa thể nguôi ngoai nỗi đau mất mẹ sau gần nửa năm trôi qua.

Ngày 20/9 vừa qua, Hồ Ca chính thức bước sang tuổi 37. Nam diễn viên nhận rất nhiều lời chúc mừng từ những đồng nghiệp cũng như khán giả, người hâm mộ. Tuy nhiên, Hồ Ca lại có tâm trạng khá buồn trong ngày này. Nam diễn viên vẫn thương nhớ về người mẹ mới mất nửa năm.

Sinh nhat minh, Ho Ca khoc thuong me
Hồ Ca bước sang tuổi mới vào ngày 20/9

Hồ Ca viết: “Một tuần liên tiếp con luôn nghĩ về mẹ. Con không biết để đến gặp con trong giấc mơ, mẹ phải đi qua bao nhiêu ngọn núi, bao nhiêu con sông. Nếu vất vả quá, xin mẹ đừng đi. Con biết ngày hôm nay là ngày quan trọng với mẹ. Con đã ăn bánh và nhận nhiều lời chúc phúc, mẹ yên tâm nhé”.

Nhiều đồng nghiệp, khán giả cũng bày tỏ sự đồng cảm với Hồ Ca: “Khán giả luôn muốn bạn có được niềm vui. Tôi tin rằng mẹ bạn cũng sẽ vui khi thấy bạn cười”, “Bà ấy vẫn nhìn anh từ xa. Mạnh mẽ lên Hồ Ca nhé”, “Cầu chúc những điều tốt lành cho anh và mẹ”… 

Sinh nhat minh, Ho Ca khoc thuong me
Hình ảnh Hồ Ca được mẹ ẵm trên tay khi còn nhỏ

Không chỉ bởi vẻ ngoài điển trai, diễn xuất tốt, Hồ Ca còn được yêu mến bởi nổi tiếng hiếu thảo với cha mẹ. Nam diễn viên có hình xăm lớn ở phía trái của lưng, là hình cưới của cha mẹ anh. Hồ Ca cho rằng đây là vị trí gần tim nhất nên luôn có thể giữ gia đình trong lòng mình, luôn có cảm giác được cha mẹ che chở. 

Sinh nhat minh, Ho Ca khoc thuong me
Hồ Ca xăm hình cưới của cha và mẹ lên lưng trái

Hồ Ca rất thân thiết với mẹ. Khi bà còn sống, nam diễn viên thường dùng những lời trêu đùa để nói về mẹ. Bà là người phụ nữ yêu âm nhạc, thích cái đẹp và cũng hay mơ mộng. Mẹ Hồ Ca là một giáo viên. Anh lớn lên trong một gia đình nghèo ở Thượng Hải. 

Năm Hồ Ca lên 6 tuổi, mẹ anh mắc ung thư vú. Nhưng bà vẫn lao động cật lực để Hồ Ca có được tương lai tốt. Vì thế, bà cũng bỏ lỡ luôn cơ hội điều trị trong giai đoạn tốt nhất. Trong quãng đường 30 năm qua, Hồ Ca chứng kiến nghị lực của mẹ anh trong trận chiến với ung thư. Vì thế, anh rất thường tham gia vào những chương trình có ý nghĩa để giúp bệnh nhân mắc bệnh này. g

Sinh nhat minh, Ho Ca khoc thuong me
Cha và mẹ của Hồ Ca

Hồ Ca cũng chịu ảnh hưởng lớn từ mẹ. Năm 2017, trong một buổi gặp gỡ, nam diễn viên chia sẻ: “Mẹ tôi dũng cảm, mạnh mẽ, luôn lạc quan, tích cực và không sợ hãi. Bà luôn bình tĩnh đối diện với những cơn đau và cái chết. Cuộc đời tôi cũng bị tác động mạnh bởi sự quật cường này”.

Mẹ còn là khán giả trung thành của Hồ Ca, là người thầy của anh trong việc định hướng sự nghiệp, kinh doanh. Ngay cả với đời sống tình cảm, nam diễn viên cũng chịu ảnh hưởng từ bà. Năm 2010, Hồ Ca từng chia sẻ: “Với tiêu chuẩn cao mà mẹ thường đặt ra cho tôi, tôi chưa thể hình dung được con dâu tương lai của mẹ sẽ như thế nào”.                                                                           

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI