Siêu thị mini 0 đồng kịp thời ra mắt phiên bản online để giúp hơn 5.500 sinh viên tại các ký túc xá ở TPHCM

14/07/2021 - 11:57

PNO - Tiếp nối chuỗi siêu thị mini 0 đồng trong chương trình Vòng tay Việt đang triển khai tại các quận huyện, hỗ trợ phần nào gánh nặng mưu sinh cho bà con khó khăn, lao động mất việc làm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID 19, sáng 13/7, siêu thị mini 0 đồng online chính thức hoạt động dành phục vụ cho hơn 5.500 sinh viên các tỉnh đang phải giãn cách trong các ký túc xá (KTX) ở TPHCM. Đây là phiên bản online của siêu thị 0 đồng được cấp tốc triển khai có sự phối hợp của Thành đoàn, Hội sinh viên TPHCM.

Siêu thị online này dự kiến sẽ kéo dài từ ngày 13 đến 17/7. Với siêu thị mini 0 đồng online, mỗi sinh viên nhận được một phiếu mua hàng bằng code trị giá 300.000 đồng. Sinh viên sau khi đăng nhập vào web https://sieuthimini0dong.com, chọn hàng trên siêu thị, lực lượng tình nguyện viên sẽ nhận đơn, lấy hàng đóng gói, tập trung đơn hàng theo từng trường và vận chuyển về các KTX, và được ban quản lý KTX sẽ phân phát đến từng sinh viên, điều này nhằm tránh tình trạng tập trung đông người trong tình hình dịch bệnh hiện tại. Dự kiến khoảng sau 1-2 ngày chọn mua, hàng sẽ được chuyển đến sinh viên. Hiện kho hàng trung tâm của siêu thị mini 0 đồng online được đặt tại Nhà văn hóa Thanh niên.

 Bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch PNJ, chủ tịch Hội Nữ doanh nhân TPHCM (Hawee) đồng thời là trưởng ban tổ chức chương trình chia sẻ: “Việc mở ra siêu thị mini 0 đồng này cũng gặp nhiều trở ngại và vất vả. Tuy nhiên chúng tôi vẫn muốn thực hiện ngay vì muốn góp phần chăm lo cho người lao động nghèo trong những ngày giãn cách, thành phố phong tỏa, phần nào lan tỏa sự yêu thương, ấm áp, tiếp thêm cho họ động lực vượt qua khó khăn, trong đó có các em sinh viên này”.

Châu Khoa

Nguồn: PNJ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI