"Siêu nhân nữ" Gal Gadot hát ca khúc vĩ đại nhất, động viên mọi người vượt qua dịch bệnh

20/03/2020 - 11:04

PNO - Gal Gadot cùng nhiều người nổi tiếng hát “Imagine” của thủ lĩnh nhóm The Beatles huyền thoại, động viên mọi người cùng vượt qua dịch bệnh.

Gal Gadot không trang điểm, mặc quần áo giản dị, gương mặt có phần mệt mỏi. Nữ diễn viên cho biết cô cảm thấy không khoẻ và đã ở nhà 6 ngày để tự cách ly. Cô nói dịch bệnh đang ảnh hưởng trên toàn cầu, tác động đến cuộc sống của từng người.

Hoa hậu Israel 2004 giới thiệu về nội dung ca khúc Image của thủ lĩnh nhóm The Beatles huyền thoại – John Lennon để mong mọi người cùng bình tĩnh, vượt qua dịch bệnh. Gal Gadot lấy ý tưởng thực hiện video do cô và một số người nổi tiếng hát Imagine sau khi xem đoạn clip một người chơi kèn ở Ý biểu diễn nhạc từ ban công nhà mình khi bị cách ly tại nhà.

Clip Gal Gadot và một số người nổi tiếng thể hiện Imagine:

 

Cùng tham gia với Gal Gadot có Kristen Wiig, James Marsden, Natalie Portman và nhiều người nổi tiếng khác. Hầu hết họ mặc trang phục ở nhà, không lộng lẫy như khi xuất hiện tại các sự kiện. Xuất hiện trong video có những người nổi tiếng dù không sở hữu giọng hát hay, nhưng khi được ghép cùng nhau, họ tạo nên một Imagine phiên bản hoàn toàn mới.

Imagine của ca – nhạc sĩ John Lennon, trưởng nhóm nhạc The Beatles là một trong những sáng tác được các tổ chức vì cộng đồng sử dụng làm ca khúc cổ động, tuyên truyền. Lời ca khúc động viên mọi người hãy tưởng tượng ra một thế giới hoà bình, không còn khoảng cách giữa các quốc gia, tôn giáo, sắc tộc. Một xã hội luôn sống yêu thương nhau và không bị chi phối bởi vật chất, quyền lợi.

Imagine trong một dự án cộng đồng của Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc:

 

Ca khúc phát hành rộng rãi vào tháng 10/1971. Ngay khi ra mắt, Imagine nhận được lượng nghe lớn, số đĩa bán ra liên tục ở tình trạng "cháy" hàng. Imagine là một trong số 100 ca khúc được biểu diễn nhiều nhất thế kỷ 20, đứng thứ 3 trong số 500 ca khúc vĩ đại nhất mọi thời đại, đứng thứ 30 trong danh sách 365 ca khúc của thế kỷ có ảnh hưởng lớn nhất của Hiệp hội Ghi âm Mỹ.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI