Shudo cung cấp máy rửa mặt chính hãng

05/10/2022 - 15:04

PNO - Bạn đang tìm kiếm những dòng máy rửa mặt mini dễ sử dụng nhưng có hiệu quả cao? Cùng tham khảo vài dòng máy dưới đây cùng Shudo nhé!

Top máy rửa mặt được ưa chuộng bậc nhất hiện nay

Nên mua máy rửa mặt nào chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều người. Shudo sẽ tổng hợp máy rửa mặt cầm tay được ưa chuộng bậc nhất hiện nay:

Máy rửa mặt Kinsei Beauty 026

Với thiết kế nhỏ gọn cùng 4 đầu cọ silicon mềm với tần số sóng xoay, công nghệ T-sonic, dòng máy này sẽ giúp làm sạch da sâu từ bên trong và ngừa mụn. Bên cạnh đó, da thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn.

Shudo cung cấp máy rửa mặt chính hãng
Shudo cung cấp máy rửa mặt chính hãng

Máy rửa mặt Marske Ms6611

Với đầu xoay tự động cùng với nhiệt lên đuôi máy, máy sẽ giúp bạn loại bỏ lớp trang điểm dễ dàng. Máy còn giúp massage để tăng cường lưu thông máu, giảm nếp nhăn.

Máy rửa mặt Philips Visapure SC5275

Máy có chế độ sóng xoay nên có thể loại bỏ bụi bẩn, chất sừng già từ sâu lỗ chân lông. Ngoài ra, với đầu bàn chải mỏng thì sản phẩm này còn phù hợp cho những người có da nhạy cảm.

Tại sao nên mua máy rửa mặt chính hãng tại Shudo?

Shudo đã có nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp máy rửa mặt tại nhà cho nhiều khách hàng. Chất lượng của các dòng máy thì không cần phải bàn cãi nhưng mức giá lại rất hợp lý. Ngoài ra, đơn vị này cũng luôn dành những chính sách đặc biệt cho khách hàng của mình.

Liên hệ: Shudo - Mua bán trực tuyến online

Điện thoại: 090 982 6830

Địa chỉ liên hệ: 360/23/1 Phạm Hữu Lầu, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TPHCM

Email: shudo.vn@gmail.com

    Châu Thanh

    Nguồn: Shudo

     

    news_is_not_ads=
    TIN MỚI