Showbiz Việt và tuyên ngôn ‘không scandal, không nổi tiếng’

12/07/2019 - 13:12

PNO - Những bí mật được xem là chiêu PR của nghệ sĩ bị vạch trần không khỏi khiến khán giả ngán ngẩm. Giữa nhiều lựa chọn để nổi tiếng, họ chọn đánh đổi lòng tự trọng, gia đình, hình ảnh bản thân...

Phim Việt làm về thế giới ngầm showbiz không mới và cũng không thiếu những tình huống cho thấy quyết tâm phải nổi tiếng bằng mọi giá của người trẻ. Tuy nhiên, ngoài dã tâm tạo scandal để nổi tiếng, nhiều người trong số họ tỉnh ngộ về hành động của mình và chọn dừng lại.

Trong bộ phim mới ra mắt Thật tuyệt vời khi ở bên em của đạo diễn Luk Vân, đằng sau hào quang của một diễn viên trẻ là quá trình không hề đơn giản. Ngay từ ban đầu, diễn viên Đình Bảo (Harry Lu thủ vai) là một người tìm mọi cách để được nổi tiếng. Anh cùng người quản lý của mình từng tạo scandal để hô biến người phụ nữ mà anh yêu, có con với anh thành người chị họ nào đó. Nỗi đau đớn nhất là đứa con ruột phải gọi Đình Bảo bằng “anh” mà không phải là ba.

Showbiz Viet va tuyen ngon ‘khong scandal, khong noi tieng’
Tiến Luật đóng vai quản lý nhiều nghệ sĩ trẻ, luôn đưa ra những kế sách tạo scandal để nổi tiếng

Sau một tai nạn nghiêm trọng, Đình Bảo mất trí nhớ và trong quá trình tìm lại ký ức, anh chọn cách sống bình yên hơn, không scandal. Nhưng cái giá phải trả cho người từ bỏ cuộc chơi như Đình Bảo không đơn giản. Tuyên ngôn “không scandal, không nổi tiếng” ám ảnh cuộc đời nam diễn viên và nếu chọn bỏ cuộc, anh phải chấp nhận mọi hậu quả cho quyết định của mình.

Showbiz Viet va tuyen ngon ‘khong scandal, khong noi tieng’
Oanh Kiều và Harry Lu đảm nhận vai chính trên phim với câu chuyện tình nhiều sóng gió

Một góc nhìn tuy không mới nhưng thực tế của giới showbiz khi những hào quang tưởng chừng đẹp đẽ lại được xây dựng bằng chiêu trò càng khiến người xem có cái nhìn không mấy thiện cảm về nghệ sĩ. Tất nhiên, trong số những người mới bước chân vào nghề, cơ hội để họ được biết đến là rất ít dù họ thực tài, có cố gắng nhưng thiếu sự may mắn, thiếu duyên nghề.

Cho đến khi đã nổi tiếng hơn như Đàm Vĩnh Hưng, nhiều lần anh chia sẻ về việc bản thân phải “làm gì đó” để luôn duy trì tên, hình ảnh trên các mặt báo như một cách hâm nóng tên tuổi. Áp lực để nổi tiếng đã khó nhưng giữ được sự nổi tiếng càng khó hơn gấp nhiều lần.

Trailer phim với nhiều tuyên ngôn liên quan đến scandal:

 

Trong Thật tuyệt vời khi ở bên em, một số nghệ sĩ sẽ đồng cảm với trường hợp của Đình Bảo dù mỗi người một định hướng hoạt động khác nhau, nhưng chí ít, hấp lực từ sự nổi tiếng dễ khiến họ sa ngã. Điều quan trọng, sau khi sa vào vòng vây của scandal, chiêu trò, sự nổi tiếng đến từ tai tiếng, họ có còn là chính mình?

Thật tuyệt vời khi ở bên em là phim điện ảnh thứ 2 của đạo diễn trẻ Luk Vân sau bộ phim 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu.

Phim là câu chuyện về chàng diễn viên nổi tiếng Đình Bảo (do Harry Lu thủ vai) trên hành trình tìm lại ký ức sau một tai nạn. Với sự giúp đỡ của người mình yêu cùng ngồi trên xe trong ngày tai nạn hôm ấy, anh chàng dần trải qua những sự kiện giúp bản thân đối mặt với từng mảnh ký ức. Những cảm xúc về tình yêu, tình bạn, sự nghiệp lần lượt trở về. Đồng thời, một bí mật lớn được che giấu bấy lâu nay cũng bất ngờ bị hé lộ.

Phim có sự tham gia của Harry Lu, Oanh Kiều, B Trần, Tiến Luật... và một số khách mời MLee, BB Trần, Hải Triều, La Thành, Kelly Nguyễn… Bộ phim ra rạp ngày 12/7/2019.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI