Shiseido châu Á - Thái Bình Dương và Shopee tuyên bố hợp tác chiến lược

27/03/2020 - 09:17

PNO - Shopee và Shiseido châu Á - Thái Bình Dương, thành viên của Tập đoàn Shiseido thông báo về việc hợp tác chiến lược thông qua buổi lễ ký kết hợp tác.

Kế hoạch hợp tác lần này được thống nhất giữa hai bên, trong đó nêu rõ những nỗ lực chung của Shiseido và Shopee nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành hàng làm đẹp của Nhật Bản (J-Beauty) tại khu vực Đông Nam Á.

Ông Ian Ho - Giám đốc điều hành khu vực của Shopee và ông Praynay Mehra - Phó chủ tịch Kỹ thuật số và Thương mại điện tử của Shiseido châu Á - Thái Bình Dương tại buổi lễ ký kết hợp tác
Ông Ian Ho - Giám đốc điều hành khu vực của Shopee và ông Praynay Mehra - Phó chủ tịch Kỹ thuật số và Thương mại điện tử của Shiseido châu Á - Thái Bình Dương tại buổi lễ ký kết hợp tác. Ảnh do Shopee cung cấp

Lễ ký kết hợp tác lần này cho thấy sự hợp tác chặt chẽ giữa Shopee và Shiseido trong việc phát triển danh mục sản phẩm đa dạng từ các thương hiệu hàng đầu của Tập đoàn Shiseido, bao gồm ANESSA, SENKA, Tsubaki và Dprogram. Sự hợp tác này sẽ triển khai tại sáu thị trường của Shopee tại Đông Nam Á vào năm 2020, tập trung vào Indonesia, Thái Lan và Việt Nam cũng như tại các khu vực lân cận. Ngoài ra, Shopee và Shiseido đang hợp tác chặt chẽ để cho ra mắt tính năng mới, Shopee Feed - tính năng mới được nâng cấp từ trải nghiệm xã hội dành riêng cho người dùng Shopee.

Cũng trong sự kiện hợp tác chiến lược này, tại thị trường Việt Nam, Shiseido và Shopee mang đến cho người dùng chương trình “Đón huyền thoại mới - Mở tiệc siêu sale” diễn ra trong hai ngày liên tiếp 30 và 31/3.

Hằng Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI