Scott Speedman "trẻ mãi không già" nhờ uống nước

07/06/2022 - 17:01

PNO - Diễn viên Scott Speedman nói anh không có bí quyết gì đặc biệt để giữ được vẻ ngoài trẻ trung, ngoại trừ việc uống nhiều nước.

Scott Speedman năm 2017 (trái) và năm 2022.
Ngoại hình của diễn viên Scott Speedman năm 2017 (trái) và năm 2022. Anh hầu như không thay đổi, vẫn trẻ trung chỉ khác một điểm là ngày trước, anh chăm cạo râu hơn bây giờ.

Ở tuổi 46, diễn viên Scott Speedman được nhiều người ngợi khen vì vẻ ngoài phong độ, trẻ trung. Một số khán giả mang ảnh chụp anh 5 năm trước và hiện tại ra để so sánh nhưng không thấy có nhiều điều khác biệt. Scott Speedman vẫn giữ được hình thể cân đối, vóc dáng săn chắc, gương mặt điển trai trong suốt nhiều năm qua.

Scott Speedman
Scott Speedman bảnh bao tại một sự kiện. 

Khi được mọi người hỏi bí quyết để giữ hình thể chuẩn, gần như không già đi theo thời gian, Scott Speedman nói rằng anh ăn kiêng theo chế độ của ngôi sao thể thao Tom Brady - một trong những vận động viên được mệnh danh là ăn uống khắt khe nhất.

Nhưng cụ thể hơn, Scott Speedman tiết lộ rằng anh chỉ có một bí quyết, đó là uống nhiều nước. Nam diễn viên không hoàn toàn ăn uống theo chế độ của vân động viên Tom Brady, trừ việc uống nhiều nước.

Nhiều người nổi tiếng xem việc uống nước như thần dược, giúp làm chậm quá trình lão hoá.
Nhiều người nổi tiếng xem việc uống nước như "thần dược", giúp làm chậm quá trình lão hoá.

Tại buổi ra mắt phim Crimes of the future mới đây, Scott Speedman nói rõ hơn về thói quen uống nước của bản thân. Anh cho biết mỗi ngày, anh uống từ khoảng 14 ly, mỗi ly chừng 0,35 lít. Lượng nước anh uống ít nhất là 4,9 lít/ngày. Với những ngày hoạt động nhiều, lượng nước nạp vào cơ thể tăng lên. 

Theo Scott Speedman, việc uống nước nhiều vừa giúp cơ thể trao đổi chất tốt hơn thông qua việc đào thải theo tuyến mồ hôi, vệ sinh, vừa giúp bôi trơn, bảo vệ các khớp trong quá trình vận động. Ngoài ra, uống nhiều nước giúp làn da luôn trong tình trạng đầy đặn, căng mướt.

Vẻ đẹp lãng tử của diễn viên Scott Speedman
Vẻ đẹp lãng tử của diễn viên Scott Speedman thời còn tóc dài. Anh cao 1m8, mặc đẹp nhiều loại trang phục khác nhau. 

Trước đây, vận động viên Tom Brady từng khuyên mọi người không nên uống quá nhiều nước như anh, chỉ nên uống lượng nước phù hợp với cơ thể. Theo một báo cáo từ Viện Y khoa Quốc gia (The National Academies of Medicine), mỗi ngày, nam giới chỉ nên uống 3,7 lít, và 2,7 lít nước. Lượng nước này thay đổi tuỳ thuộc vào từng cơ địa và nhu cầu vận động.

Scott Speedman đặt lịch uống nước cố định vào một số mốc thời gian trong ngày để chắc chắn bản thân "nạp" đủ nước. Tuy nhiên, anh cho biết không chỉ uống nước là đủ, anh vẫn giữ vững lịch tập thể thao, tham gia các trò chơi vận động cùng với chế độ ăn uống lành mạnh. Khi giữ được thói quen ăn uống, sinh hoạt điều độ, việc uống nhiều nước giúp cơ thể đào thải tốt, da căng bóng, khoẻ mạnh hơn.

Minh Tú

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI