Sbiker - Chuyên cung cấp thùng Givi chính hãng tại TPHCM

16/07/2021 - 17:32

PNO - Các dòng xe thể thao, xe số thông thường hay cả dòng mô to phân khối nhỏ và phân khối lớn (pkl)… thường không được thiết kế phần cốp đủ rộng để chúng ta có thể chứa được những đồ dùng cần thiết. Thấu hiểu vấn đề này, Sbiker đã cung cấp những mẫu thùng Givi có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và nhiều tính năng mới.

Tại Sbiker, các mẫu thùng Givi đều là hàng chính hãng với nhiều mẫu mã khác nhau có dung tích từ 10 đến 45 lít với 3 tông màu chủ đạo đỏ - đen - trắng để khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và sở thích.

Cụ thể:

Thùng xe máy Givi: thường gắn phía sau các dòng xe phổ thông đến các dòng xe mô tô phân khối lớn. Dòng sản phẩm này có khả năng chống mưa hiệu quả, dung tích từ 25 đến 45 lít, thiết kế 2 khóa, dễ dàng tháo lắp và có nhiều mẫu mã để lựa chọn.

Thùng hông Givi: sản phẩm được gắn kẹp 2 bên hông sau xe và khách hàng phải mua kèm với 1 bộ khung thùng hông. Trong đó, thùng Givi E22n, E22ns và E23ns là 3 mẫu thùng hông phổ biến trên thị trường hiện nay.

Thùng giữa Givi cho xe máy: đây là dòng sản phẩm nhỏ gọn nhất với dung tích từ 10 đến 12 lít mã g10n và g12n được gắn ở giữa xe giúp chứa các đồ dùng nhỏ gọn như bóp, cục sạc, áo mưa… đặc biệt, sản phẩm có tính năng chống trộm rất tốt.

Bảo hộ xe máy Sbiker

Địa chỉ: 2C Đường 379 (Lê Văn Việt), P.Tăng Nhơn Phú A, Thành phố Thủ Đức, TPHCM

Website: https://sbiker.vn/

Email: sbikershop@gmail.com

Điện thoại: 034 225 3357

Hotline: 098 9928 456

Nam Phương

 

Nguồn: Sbiker

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI