Sàn võng, phong cách nội thất lạ cho ngôi nhà đầy phá cách

13/02/2020 - 15:26

PNO - Khi nghĩ về thư giãn, chúng ta nghĩ ngay tới bãi biển với việc nằm trên võng, nhấm nháp nước dừa và đeo kính râm. Và còn gì tuyệt vời hơn khi những chiếc võng thư giãn luôn có sẵn trong nhà chứ không cần đi đâu xa.

1. Dành cho nhà hai tầng

7 y tuong san vong thu vi cho moi ngoi nha
 

Những chiếc sàn võng này nằm gọn gàng trong những ngôi nhà 2 tầng sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho những ai yêu thích nội thất tối giản, hiện đại với phong cách độc đáo.

2. Dành cho gác lửng

7 y tuong san vong thu vi cho moi ngoi nha
 

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn tạo một điểm nhấn độc đáo và nổi bật cho không gian nhà mình, với những chiếc võng lưới xinh xắn này. Bên cạnh việc làm cho không gian nhỏ của bạn trông rộng hơn, bạn cũng góp phần tạo nên vẻ mới mẻ và đầy phong cách cho ngôi nhà.

3. Sàn võng

7 y tuong san vong thu vi cho moi ngoi nha
 

Nếu bạn là người thích những trải nghiệm mới mẻ thì đây là một gợi ý thú vị. Nhìn vào cách sàn võng treo lơ lửng sẽ giúp bạn trở thành một nhân vật thật đặc biệt và độc đáo giữa không gian.

4. Dành cho studio hay phòng làm việc

7 y tuong san vong thu vi cho moi ngoi nha
 

Bạn cũng có thể tạo một sự bổ sung phá cách cho không gian văn phòng với sàn võng treo ở không gian trần nhà.

Chúng có thể phục vụ như một khu vực giải trí cho trẻ em hoặc chính bạn khi muốn chợp mắt trong một giấc ngủ ngắn, hoặc muốn thư giãn để nghĩ ra ý tưởng nào đó.

5. Mang phong cách ven biển

7 y tuong san vong thu vi cho moi ngoi nha
 

Phải nói là những chiếc võng này sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho không gian chủ đề ven biển. Cách nó tạo ra một không gian tăng thêm sẽ cực kỳ thú vị khi chủ sở hữu có thể sử dụng để giải trí.

6. Mang kiến trúc tối giản

7 y tuong san vong thu vi cho moi ngoi nha
 

Một cái lưới treo được sử dụng như một cái võng sẽ là khu vực an toàn cho trẻ em vui chơi. Nó cũng đóng vai trò tạo thêm một cái nhìn độc đáo, kết cấu đẹp làm nổi bật không gian nội thất, khiến nó thú vị và hữu ích hơn nhiều.

7. Mang thiết kế song song

7 y tuong san vong thu vi cho moi ngoi nha
 

Bạn có muốn tạo ra một phòng vui chơi độc đáo và vui vẻ, vừa yên bình mà vẫn rộn ràng? Một cái lưới treo hoạt động như một cái võng nơi con bạn có thể nghỉ ngơi, đọc sách, đi bộ, leo trèo và vui chơi. Nó không chỉ giúp tiết kiệm không gian, mà nó còn tạo ra một nơi an toàn với tính năng hiện đại, hấp dẫn cho ngôi nhà của bạn.

Thiết kế sàn võng là một cách tuyệt vời để sử dụng hết không gian hoang sơ hoặc các góc không gian trống, dư thừa trong ngôi nhà.

Huỳnh Dũng (Theo Homedesignlover)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI