Sắc vóc, phong cách của tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế

28/03/2021 - 07:34

PNO - Abena Appiah có hình thể không quá cân đối nhưng săn chắc. Cô thường chuộng diện trang phục có màu sắc rực rỡ.

 

Vượt qua 62 thí sinh, người đẹp đến từ Mỹ Abena Appiah lên ngôi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2020. Vì dịch nên cuộc thi tổ chức trễ hơn so với mọi năm.
Vượt qua 62 thí sinh, người đẹp đến từ Mỹ Abena Appiah lên ngôi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2020. Vì dịch nên cuộc thi tổ chức trễ hơn so với mọi năm. Người đẹp 27 tuổi được đánh giá cao nhưng chiến thắng của cô gây bất ngờ cho khán giả. Bởi trước đó nhiều dự đoán cho rằng cô chỉ dừng chân ở vị trí á hậu hoặc chỉ top 10 chung cuộc.
Theo thông tin từ trang chủ của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, Abena Appiah cao 1m78,5. Người đẹp có chỉ số hình thể không quá đẹp: 82-66-104. So với những người đẹp từng đăng quang trước đây
Theo thông tin từ trang chủ của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, Abena Appiah cao 1m78,5. Người đẹp có chỉ số hình thể không quá đẹp: 82-66-104. Tuy nhiên, cô cũng lôi cuốn người nhìn nhờ cơ thể săn chắc, làn da đều màu. Cô có kỹ năng trình diễn tốt. Trong đêm chung kết cô luôn nằm trong nhóm có số điểm trình diễn lớn nhất.
Abena Appiah không phải là gương mặt mới. Cô từng đại diện Ghana dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014 và Hoa hậu Trái đất 2019.
Abena Appiah không phải là gương mặt mới. Cô từng đại diện Ghana dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014Hoa hậu Trái đất 2019. Nhưng ở hai cuộc thi trước cô đều không đạt thành tích cao. Tân hoa hậu khiến người xem ấn tượng với mái tóc xù đặc trưng của những cô gái gốc Phi. Hiện, Abena Appiah đã tốt nghiệp cử nhân ngành khoa học và truyền thông.
Sở hữu làn da màu bóng khoẻ nên tân hoa hậu thường chuộng trang phục có màu sắc nổi bật. Trong ảnh là trang phục cô diện trong buổi chụp ảnh đầu tiên khi nhập cuộc.
Sở hữu làn da bóng khoẻ nên cô thường chuộng trang phục có màu sắc nổi bật. Trong ảnh là trang phục cô diện trong buổi chụp ảnh đầu tiên khi nhập cuộc.
Abena Appiah có đôi môi dày, chân mày cong sắc nét. Khi trang điểm cô thường nhấn nhiều vào phần mắt và môi.
Abena Appiah có đôi môi dày, chân mày cong sắc nét. Khi trang điểm cô thường nhấn nhiều vào phần mắt và môi. So về sắc vóc, người đẹp 27 tuổi có thể kém nhiều thí sinh năm nay nhưng cô luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực khiến mọi người thích thú. Ngay trong thời điểm cách ly 14 ngày theo quy định, Abena Appiah khiến công chúng thích thú qua những video hài hước được chia sẻ trên mạng xã hội.
Người đẹp cũng thường gắn mi giả rất dày. Với môi cô thường chọn kết hợp hai màu, trong đó màu viền bên ngoài thường đậm hơn, gần trùng với màu môi tự nhiên.
Người đẹp cũng thường gắn mi giả rất dày. Với môi, cô thường chọn kết hợp hai màu, trong đó màu viền bên ngoài thường đậm hơn, gần trùng với màu môi tự nhiên.
Sở hữu thân hình săn chắc nên cô cũng thường xuyên diện trang phục ôm sát, hở eo.
Sở hữu thân hình săn chắc nên cô cũng thường xuyên diện trang phục ôm sát, hở eo.
Abena Appiah gợi cảm, trẻ trung trong bộ trang phục giúp phô diễn hình thể khéo léo. Cô thích hát, sáng tác nhạc, chơi nhiều nhạc cụ, nấu ăn và học ngôn ngữ mới. Chính vì thế, trong đêm chung kết, người dẹp khiến khán giả bất ngờ khi thông dịch phần ứng xử sang tiếng Thái khá trôi chảy.
Abena Appiah gợi cảm, trẻ trung trong bộ trang phục giúp phô diễn hình thể khéo léo. Cô thích hát, sáng tác nhạc, chơi nhiều nhạc cụ, nấu ăn và học ngôn ngữ mới. Chính vì thế, trong đêm chung kết, người dẹp khiến khán giả bất ngờ khi thông dịch phần ứng xử sang tiếng Thái khá trôi chảy.
Abena Appiah và trang phục, kiểu trang điểm làm nổi bật vẻ đẹp của phụ nữ gốc Phi.
Abena Appiah và trang phục, kiểu trang điểm làm nổi bật vẻ đẹp của phụ nữ gốc Phi. Cô nói mục tiêu lớn trong đời là muốn thành lập một trung tâm giúp người từng bị kỳ thị, bắt nạt trở nên tự tin hơn trong cuộc sống. Cô muốn bản thân trở thành hình mẫu để phụ nữ phấn đấu tìm thấy phiên bản tốt nhất của họ.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI