2 hoa hậu tại “Hoa hậu Hoà bình Quốc tế” mắc COVID-19, đại diện Việt Nam âm tính

04/03/2021 - 15:23

PNO - Thông tin này vừa được BTC cuộc thi xác nhận trên fanpage chính thức.

Theo đó, 2 hoa hậu đến từ Nigeria và Kenya, đại diện đất nước mình tranh tài tại Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 diễn ra ở Thái Lan, có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Hiện, 2 người đẹp đã được chuyển đến bệnh viện Piyavej để cách ly, điều trị theo quy định của cơ quan y tế địa phương. Phòng của 2 người đẹp ở khách sạn đã được khử khuẩn.                   

Khán giả từ nhiều nơi trên thế giới đã gửi lời chúc đến 2 thí sinh mau bình phục. Tuy nhiên, việc họ có thể tiếp tục tham gia cuộc thi hay không vẫn chưa được xác định, bởi còn tùy thuộc vào quá trình điều trị bệnh. Chưa kể, có những trường hợp tái dương tính sau khi điều trị khỏi cũng khiến nhiều người lo lắng.

Á hậu Ngọc Thảo, đại diện Việt Nam và các thí sinh còn lại có kết quả xét nghiệm âm tính. 

Á hậu Ngọc Thảo - đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay
Á hậu Ngọc Thảo - đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay

Năm nay, trong khi nhiều cuộc thi dừng tổ chức cho dịch COVID-19 thì Hoa hậu Hoà bình Quốc tế vẫn diễn ra. Các thí sinh bắt đầu có mặt tại Thái Lan từ cuối tháng 2/2021 để tiến hành cách ly 14 ngày theo quy định của chính quyền sở tại. Mỗi thí sinh ở 1 phòng để phòng chống dịch bệnh.

Sau khi hoàn thành cách ly, các thí sinh sẽ chia nhóm, tham gia nhiều hoạt động bên lề cuộc thi trong khoảng nửa tháng. Năm nay, quy mô, thời gian thi được rút gọn. Chung kết diễn ra vào ngày 27/3, theo giờ Thái Lan.

Á hậu Ngọc Thảo đến Thái Lan vào khuya 27/2. Trong thời gian cách ly, các thí sinh giao lưu trực tuyến với khán giả thông qua fanpage của cuộc thi. Ngọc Thảo có vốn Anh ngữ không quá tốt, nhưng bù lại được đánh giá cao bởi gương mặt đẹp, sắc vóc và kỹ năng trình diễn tốt. Nhiều khán giả kỳ vọng cô sẽ có mặt trong top 5 chung cuộc.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI