Phụ nữ Quảng Trị tặng 3 tạ rau củ quả cho các điểm chốt, khu cách ly

17/05/2021 - 12:39

PNO - Ngoài ra, các cấp Hội đã huy động nguồn lực hỗ trợ hơn 3 tạ rau củ quả, các loại nước uống, dầu ăn, gạo… cho các chốt và các khu cách ly.

Trước tình hình dịch bệnh phức tạp, Hội LHPN tỉnh Quảng Trị chỉ đạo các cấp Hội Phụ nữ thực hiện hoạt động Hội đi đôi với công tác phòng, chống dịch, đảm bảo an toàn trong ngày bầu cử. Ngoài ra, các cấp Hội đã huy động nguồn lực hỗ trợ hơn 3 tạ rau củ quả, các loại nước uống, dầu ăn, gạo… cho các chốt và các khu cách ly.

Chị Hồ Thị Vai - Chủ tịch Hội LHPN xã Hướng Lập, H.Hướng Hóa - chia sẻ: “Mặc dù là xã miền núi khó khăn nhưng Hội đã phối hợp với đồn biên phòng trên địa bàn tích cực đến từng khu dân cư để phát tờ rơi và tuyên truyền, vận động chị em thực hiện công tác phòng, chống dịch…”. 

Tính đến ngày 16/5/2021, tỉnh Quảng Trị ghi nhận 4 ca mắc COVID-19, đã được cách ly và điều trị tại Bệnh viện Chuyên khoa lao và bệnh phổi Quảng Trị. Ngoài ra, tỉnh đang cách ly tại cơ sở y tế 30 trường hợp; cách ly tập trung 708 trường hợp và cách ly tại nhà 125 trường hợp. Đã xét nghiệm 36.686 mẫu âm tính bằng phương pháp PCR. 

Phương Thiện 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI