Phụ kiện tô điểm cho phong cách ngày hè thêm sôi động

26/03/2023 - 12:42

PNO - Dù bạn là cô nàng dịu dàng hay cá tính thì đừng nên bỏ qua những món phụ kiện hot trend này để biến hóa phong cách mùa hè thú vị hơn.

Vòng cổ hoa vải:
Vòng cổ hoa vải: Mùa mốt năm nay, giới mộ điệu chứng kiến sự xuất hiện của những chiếc vòng cổ hoa vải trên khắp các sàn diễn của nhiều nhà mốt nổi tiếng. Nhờ vào vẻ đẹp lãng mạn, nổi bật mà xu hướng này nhanh chóng được yêu thích. Chị em có thể sử dụng để làm vòng cổ choker, đính trên áo hoặc biến thành item tô điểm cho túi xách cũng rất xinh xắn.
Trang sức bạc:
Trang sức bạc: Những chiếc vòng tay, vòng cổ bằng bạc mang đến cho các nàng vẻ ngoài trẻ trung và phóng khoáng. Kết hợp cùng blazer thanh lịch hay váy áo điệu đà cũng đều chuẩn xu hướng và bắt mắt.
Giày búp bê:
Giày búp bê: Ưu điểm của giày búp bê là sự linh hoạt trong phong cách phối đồ và mang đến vẻ thoải mái, nhẹ nhàng. Không quá bí bách, thiết kế ôm gọn lấy bàn chân giúp việc di chuyển diễn ra dễ dàng chính là điểm được nhiều tín đồ ưa chuộng. Để mặc đẹp nhất khi vào hè với giày búp bê, bạn hãy mix cùng áo phông, quần shorts hoặc áo blouse và quần jeans sẽ có ngay bản phối hợp mốt và thu hút mọi ánh nhìn.
Túi cói cỡ lớn:
Túi cói cỡ lớn: Mùa hè là thời điểm lý tưởng của chuyến du lịch. Nhờ đó, những chiếc túi xách cỡ lớn cũng được ưu ái hơn vì có thế đựng được vô vàn món đồ cần thiết. Chính sự tiện dụng và thời thượng của túi xách cỡ lớn đã biến item này trở thành phụ kiện không thể thiếu cho ngày oi bức. Bạn có thể lựa chọn những mẫu túi đan cói, đan rơm để phù hợp hơn với không khí mùa hè và dễ dàng mix&match với đủ loại trang phục.
Mũ lưỡi trai:
Mũ bóng chày: Nếu bạn là người theo đuổi phong cách thể thao, bạn hãy kết hợp mũ bóng chày cùng quần jeans, giày sneakers. Còn muốn điệu đà thì váy trễ vai là sự lựa chọn hàng đầu. Chiếc mũ không chỉ tô điểm cho phong cách thêm sôi động mà còn là một “trợ thủ” đắc lực giúp bạn che đi khuyết điểm trong những ngày tóc xấu.

Thu Vân (theo PW)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI