Mũ beret - phụ kiện ''sống ảo'' mùa lạnh được mỹ nhân Hàn ưa chuộng

12/11/2022 - 06:11

PNO - Mũ beret (mũ nồi) là item đặc trưng trong mùa lạnh, mang đến phong cách đậm chất vintage, dễ dàng kết hợp nhiều style khác nhau. Đây cũng là vũ khí tối thượng giúp mỹ nhân Hàn khoe nét đẹp tựa tiểu thư.

 

1
Jessica Jung xuống phố với phong cách đậm chất mùa thu khi kết hợp áo trench coat phối cùng mũ beret cùng tông. Trông cô như 1 tiểu thư sang chảnh.
2
Để tạo điểm nhấn cho phong cách có phần đơn giản, Joy (Red Velvet) đã phối thêm chiếc mũ nồi đen kiểu dáng basic, nâng tầm diện mạo xinh xắn, sành điệu.
3
Khác hẳn với những chiếc mũ nồi chất liệu len, dạ thông thường, Jennie ghi điểm với phong cách thời thượng khi chọn mũ beret chất liệu da có sắc màu tương đồng cùng chiếc áo dệt kim, phối kèm chuỗi ngọc trai đầy cá tính.
4
Yoona chọn chiếc mũ beret đỏ đồng màu với họa tiết trên chiếc áo cardigan tạo nét hài hòa cho bộ trang phục. Phong cách này cũng giúp mỹ nhân SNSD trở nên trẻ trung hơn, trông như nữ sinh đôi mươi.
5
Yeri (Red Velvet) cá tính với chiếc mũ da beo kèm áo sweater đỏ. Cách trang điểm son đỏ hồng tôn lên làn da trắng mịn, ngọt ngào cho nữ ca sĩ.
6
Miyeon mang đến bản phối theo phong cách học đường với áo len vặn thừng kết hợp cùng chân váy xếp ly họa tiết kẻ ca rô. Cô cũng không quên nhấn nhá thêm chiếc mũ nồi đen để tăng vẻ điệu đà cho tổng thể trang phục.
7
Khi nữ ca sĩ IU đổi sang kiểu tóc ngắn năng động và đội chiếc mũ nồi đen cùng set đồ áo len cổ lửng, áo trench coat cùng tông, cô nàng trông "hack tuổi" đáng kể.
8
Suzy từng gây sốt khi hóa thân thành một nàng búp bê Dior-lovin sang chảnh với chiếc mũ bểt, nhờ cách phối hài hòa cùng áo vest có điểm nhấn là chiếc thắt lưng ở eo và túi đeo chéo hàng hiệu.
9
Cha Jung Won biến hình thành ''nàng thơ'' nước Pháp dịu dàng khi đi dạo ở Paris với chiếc áo khoác nhung màu be, đội mũ nồi lệch cực dễ thương, tươi trẻ.
10
Kim Minju - cựu thành viên của nhóm nhạc IZ*ONE khoe sắc vóc xinh đẹp với combo áo polo, chân váy denim và mũ beret đen. Trông cô đẹp cổ điển nhưng vẫn hợp mốt.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI