Vòng cổ hoa vải - món phụ kiện giúp chị em hóa ''nàng thơ''

05/02/2023 - 08:33

PNO - Vào những năm 2000, phụ kiện vòng cổ hoa vải xuất hiện ở các buổi dạ tiệc mang đến nét thanh lịch, sang chảnh cho các quý cô.

Vòng cổ hoa vải mang phong cách cổ điển, lãng mạn và đầy thanh tao. Xu hướng này đã xuất hiện từ những năm 2000, ngày nay item này không chỉ có mặt trong những bộ váy áo dạ tiệc lộng lẫy mà còn có thể đi cạnh trang phục đời thường giúp chị em trở nên điệu đà, quý phái, ngọt ngào tựa ''nàng thơ''.

Set đồ màu hồng với áo croptop, chân váy dài khi được kết hợp thêm vòng cổ hoa vải cùng tông mang đến phong cách duyên dáng, nữ tính cho người mặc.
Set đồ màu hồng với áo croptop, chân váy dài khi được kết hợp thêm vòng cổ hoa vải cùng tông mang đến phong cách duyên dáng, nữ tính cho người mặc.
12
Khoác lên mình chiếc váy slip dress đan dây màu đỏ mận kèm theo vòng cổ kết hoa giúp nàng khoe trọn phần xương quai xanh mảnh mai.
3
Bộ váy cúp ngực diềm bèo đem đến cho bạn gái vẻ đẹp trong trẻo, kiêu sa. Đi cùng một đôi sandals đính đá và vòng cổ hoa to bản giúp nàng trở thành quý cô sang chảnh.
4
Bí quyết để diện phụ kiện vòng cổ hoa vải xinh lung linh là chọn item có cùng gam màu với trang phục đang mặc sẽ giúp tổng thể outfits thêm hài hòa, bắt mắt hơn.
5
Món phụ kiện yểu điệu này là item hoàn hảo mang đến cho nàng vẻ ngoài gợi cảm, cuốn hút dù diện bộ đồ đơn sắc giản dị.
6
Áo cúp ngực, chân váy denim xẻ tà, blazer với điểm nhấn là vòng cổ hoa trà gam màu đen giúp set đồ của cô nàng thêm phần quyến rũ và sang xịn.
7
Diện áo bratop cùng blazer là một phong cách táo bạo và gợi cảm. Vẻ ngoài của nàng sẽ được ''thăng hạng'' hơn nữa khi ở cổ gắn thêm một chiếc choker hoa mẫu đơn.
8
Sơ mi trắng không cài cúc, vòng cổ hoa nhũ ánh kim và kết hợp với chiếc quần jeans tối màu sẽ tạo nên bộ cánh vừa sang chảnh, lại quyến rũ đầy tinh tế.

Thu Vân (theo Instyle)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI