Phong độ trồi sụt của So Ji Sub trước khi kết hôn

07/04/2020 - 13:53

PNO - Bên cạnh hình tượng nam tính, quyến rũ, So Ji Sub cũng có khoảng thời gian xuống sắc với vẻ ngoài râu tóc xuề xòa.

Sáng 7/4, thông tin nam diễn viên So Ji Sub chính thức kết hôn cùng bạn gái phát thanh viên kém 17 tuổi Jo Eun Jung gây xôn xao dư luận xứ Hàn. Được biết, cả hai chỉ tổ chức buổi tiệc chúc mừng nhỏ bên gia đình, trong khi đó tuần trăng mật của cặp đôi cũng bị hoãn lại do vướng bận lịch trình quay phim của nam tài tử và dịch COVID-19.
Sáng 7/4, thông tin nam diễn viên So Ji Sub chính thức kết hôn cùng bạn gái phát thanh viên kém 17 tuổi Jo Eun Jung gây xôn xao dư luận xứ Hàn. Được biết, cả hai chỉ tổ chức buổi tiệc mừng nhỏ bên gia đình. Tuần trăng mật cũng bị hoãn lại do vướng bận lịch trình quay phim của nam tài tử và dịch COVID-19.
Nổi tiếng từ vai diễn chàng trai si tình Park Chul Woong trong tác phẩm đình đám Giày thủy tinh (năm 2002), So Ji Sub không chỉ ghi điểm với người hâm mộ nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên mà còn bởi gương mặt điển trai và sắc vóc săn chắc. Trước đó, dù tham gia nhiều phim như Người mẫu, Lời cầu hôn ngọt ngào… nhưng dấu ấn của nam tài tử khá mờ nhạt.
Dù tham gia nhiều phim như 'Người mẫu', 'Lời cầu hôn ngọt ngào'… nhưng phải đến vai diễn chàng trai si tình Park Chul Woong trong tác phẩm đình đám 'Giày thủy tinh' (năm 2002), So Ji Sub mới tạo dấu ấn với người hâm mộ.
Có sẵn niềm đam mê với các môn thể thao, đặc biệt là bơi lội giúp nam tài tử duy trì được vóc dáng cực chuẩn dù ở giai đoạn trẻ trung hay bước sang tuổi 43. Năm 2016, So Ji Sub còn đứng đầu danh sách bình chọn sao nam có thên hình hấp dẫn nhất.
Đam mê với các môn thể thao, đặc biệt là bơi lội giúp nam diễn viên duy trì được vóc dáng săn chắc dù ở giai đoạn trẻ trung hay bước sang tuổi 43. Năm 2016, So Ji Sub còn đứng đầu danh sách bình chọn sao nam Hàn Quốc có thân hình hấp dẫn nhất.
Cơ bụng 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn của nam diễn viên trong các vai diễn khiến cánh đàn ông không khỏi ghen tị. Trước khi công khai hẹn hò bạn gái Jo Eun Jung vào tháng 5/2019, So Ji Sub từng được mệnh danh là mỹ nam độc thân vạn người mê của màn ảnh xứ kim chi.
Trước khi công khai hẹn hò bạn gái Jo Eun Jung vào tháng 5/2019, So Ji Sub từng được mệnh danh là mỹ nam độc thân vạn người mê của màn ảnh xứ kim chi.
Cận ảnh gương mặt nam tính, sắc lạnh của So Ji Sub. Nam tài tử được khán giả yêu mến qua loạt tác phẩm: Xin lỗi, anh yêu em, Thần vệ nữ của anh, Mặt trời của quân chủ…
Cận ảnh gương mặt nam tính, sắc lạnh của So Ji Sub. Nam tài tử được công chúng mến mộ qua loạt tác phẩm: 'Xin lỗi, anh yêu em', 'Thần vệ nữ của anh', 'Mặt trời của quân chủ'…
Duy trì phong độ tốt là thế nhưng nam diễn viên cũng vài lần khiến khán giả choáng ván với thân hình phát tướng và râu tóc xuề xòa, gần đây nhất là đầu tháng 11/2019.
Duy trì phong độ tốt là thế nhưng So Ji Sub cũng vài lần khiến khán giả choáng váng với thân hình phát tướng và râu tóc xuề xòa, gần đây nhất là đầu tháng 11/2019.
Trái với hình tượng bảnh bao, lịch thiệp trên màn ảnh, ngoài đời phong cách thời trang của So Ji Sub thường xuyên bị khán giả đánh giá là kém tinh tế. Những bộ cánh luộm thuộm làm mất đi vẻ nam tính vốn có của nam diễn viên.
Trái với hình tượng bảnh bao, lịch thiệp trên màn ảnh, ngoài đời phong cách thời trang của So Ji Sub thường xuyên bị khán giả đánh giá là kém tinh tế. Những bộ cánh luộm thuộm làm mất đi vẻ nam tính vốn có của nam diễn viên.
Tuy nhiên, theo thời gian gu ăn mặc của nam tài tử đã cải thiện ít nhiều. Anh thường xuyên sử dụng các bộ vest, suit ôm dáng khi tham dự sự kiện cũng như các buổi ra mắt phim.
Theo thời gian gu ăn mặc của nam tài tử đã cải thiện ít nhiều. Anh thường xuyên sử dụng các bộ vest, suit ôm dáng khi tham dự sự kiện cũng như các buổi ra mắt phim.
Sau thời gian tuột dốc, hiện So Ji Sub đã lấy lại phong độ, tiếp tục khiến phái đẹp điên đảo với ngoại hình bắt mắt. Sau công bố kết hôn, người hâm mộ dành cho anh cùng bà xã rất nhiều những lời chúc phúc.
Sau thời gian tuột dốc, hiện So Ji Sub đã lấy lại phong độ, tiếp tục khiến phái đẹp 'điên đảo'. Sau công bố kết hôn, người hâm mộ dành rất nhiều lời chúc phúc cho anh và bà xã.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI