Phong cách thời trang đồng điệu của các cặp sao Việt

14/02/2024 - 13:43

PNO - Không chỉ sành điệu, các cặp sao Việt còn chọn trang phục ăn ý mỗi khi xuất hiện cùng nhau để tạo nên khoảnh khắc thời trang ấn tượng.

 

1
Khi xuất hiện tại các sự kiện, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Sánh bước cùng nhau trong các chuyến du lịch, cả hai đều ưa chuộng phong cách năng động, sắc màu tươi trẻ.
2
Sở hữu ngoại hình cuốn hút cùng phong cách thời trang sành điệu, cặp sao Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn nhận được sự khen ngợi mỗi khi xuất hiện bên nhau.
3
Ngô Thanh Vân và Huy Trần ưa chuộng phong cách bụi bặm, cá tính. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong trang phục sắc màu đồng điệu. Điều này khiến những khoảnh khắc sánh đôi của cặp vợ chồng Vân - Huy càng thêm ấn tượng.
Nếu như mỹ nhân 45 tuổi biến hóa với trang phục họa tiết, outfit màu pastel nhẹ nhàng, thì ông xã Huy Trần cũng lựa chọn thiết kế có sắc màu tươi sáng để mỗi bức ảnh của vợ chồng đều thể hiện rõ sự ngọt ngào, hạnh phúc.
Nếu như mỹ nhân 45 tuổi biến hóa với trang phục họa tiết, outfit màu pastel nhẹ nhàng, thì ông xã Huy Trần lựa chọn thiết kế có sắc màu tươi sáng để mỗi bức ảnh của vợ chồng đều thể hiện rõ sự ngọt ngào, hạnh phúc.
5
Đông Nhi và Ông Cao Thắng lăng xê phong cách thời trang trẻ trung, ngọt ngào. Cặp vợ chồng thường ưu tiên các loại trang phục có sắc màu tươi sáng màu, đồng điệu.
6
''Tháp tùng'' Đông Nhi đi sự kiện, Ông Cao Thắng cũng khéo léo chọn bộ suit màu đen hợp mốt cùng chiếc váy đen ôm sát gợi cảm của bà xã. Thời trang cặp vợ chồng Nhi - Thắng được nhận xét có tính ứng dụng cao, các cặp đôi có thể học hỏi.
7
Anh Tú - Diệu Nhi cũng là một trong những cặp sao sở hữu phong cách thời trang ấn tượng, được đông đảo khán giả yêu thích. Cả hai thường chọn trang phục đồng màu để đi cạnh nhau trong các sự kiện.
8
Trong những bộ ảnh thời trang, Anh Tú - Diệu Nhi luôn chọn trang phục tương đồng với nhau kể cả màu sắc lẫn thiết kế. Nếu như Anh Tú phá cách trong chiếc áo sơ mi trắng diềm bèo mặc cùng suit đen thì Diệu Nhi lại khoe vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm trong chiếc váy đen cổ trắng với phần corset ánh vàng nổi bật.
9
Gin Tuấn Kiệt và Puka là cặp đôi mới của làng giải trí Việt, cả hai được yêu thích nhờ phong cách trẻ trung, năng động. Khi sải bước tại sự kiện, Gin Tuấn Kiệt bảnh bao với vest trắng, Puka gợi cảm trong thiết kế đầm cổ yếm xẻ tà quyến rũ.
10
Với những khoảnh khắc đời thường, cặp sao Gin Tuấn Kiệt - Puka ưa chuộng các thiết kế cá tính, năng động với áo len họa tiết đồng điệu, quần jeans, boots thời thượng.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI