Phố đi bộ Hồ Gươm chật kín người đi chơi Halloween

31/10/2022 - 05:57

PNO - Tối 30/10, hàng ngàn người dân Hà Nội đã đổ về khu vực phố đi bộ Hồ Gươm để vui chơi và đón lễ hội Halloween sớm.

Tối 30/10, rất đông người dân thủ đô đã đổ về khu vực hồ Gươm để vui chơi và hưởng không khí lễ hội Halloween sớm. Khắp phố tràn ngập không khí rùng rợn của những bộ đồ hóa trang.
Tối 30/10, rất đông người dân thủ đô đã đổ về khu vực hồ Gươm để vui chơi và hưởng không khí Halloween sớm. Nhiều người mặc những bộ đồ hóa trang. 
 do lễ hội Halloween năm nay rơi vào ngày thứ hai đầu tuần nên họ tranh thủ đưa con em đi chơi trước 1 ngày vào Chủ nhật.
Do lễ hội Halloween năm nay rơi vào ngày thứ Hai đầu tuần nên mọi người đi chơi trước 1 ngày vào Chủ nhật.
Halloween là một trong những lễ hội được giới trẻ mong chờ nhất năm. Vào ngày này, mọi người sẽ được cảm nhận không khí rùng rợn đang tràn ngập mọi góc phố.
Halloween là một trong những lễ hội được du nhập từ phương Tây. 
Có rất nhiều bạn trẻ chọn cho mình hình tượng ma quỷ, ác nhân… hết sức rùng rợn rồi hòa vào dòng người đổ về phố đi bộ. Nhiều người phải thót tim khi chứng kiến những bộ trang phục kinh dị.
Nhiều bạn trẻ chọn hóa trang với các trang phục rùng rợn rồi hòa vào dòng người đổ về phố đi bộ.


 

Mọi người thích thú chụp ảnh cùng những nhân vật hóa trang
Nhiều phụ huynh đưa con em đi chơi hội hóa trang Halloween. Nhiều người tỏ ra thích thú khi thấy những nhân vật hoá trang trên đường.
Các em nhỏ cũng được bố mẹ đưa đến phố đi bộ, đón Halloween. 
Những em nhỏ vui đùa, tạo dáng sau khi được hóa trang.
Các em nhỏ thích thú vui đùa, tạo dáng chụp ảnh trong bộ đồ hóa trang được bố mẹ chuẩn bị.
Chị Nguyễn Thu Hòa cùng gia đình đi thưởng thức không khí Halloween sớm, cho biết: “ Nhân ngày cuối tuần cũng sát ngày lễ Halloween, mình cùng ông xã đưa bọn trẻ lên phố đi bộ chơi, tận hưởng sớm không khí lễ hội đặc biệt này. Không ngờ hôm nay tại đây đông vui đến vậy; có nhiều kiểu hóa trang khiến mình phải thót tim khi chứng kiến, nhưng rất thú vị”.
Cùng gia đình đi đón Halloween sớm, chị Nguyễn Thu Hòa cho biết: “Nhân ngày cuối tuần cũng sát ngày lễ Halloween, mình cùng ông xã đưa bọn trẻ lên phố đi bộ chơi, tận hưởng sớm không khí lễ hội đặc biệt này. Không ngờ hôm nay tại đây đông vui đến vậy. Nhiều trang phục hóa trang khiến mình phải thót tim, nhưng rất thú vị”.
Ngoài những kiểu hóa trang rùng rợn, những nhân vật hoạt hình anime cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn.
Nhiều bạn trẻ chọn hóa trang thành nhân vật hoạt hình anime.
Phố đi bộ Hoàn Kiếm luôn là địa điểm tập trung quen thuộc của người dân vào mỗi dịp lễ. Càng về khuya, phố đi bộ Hồ Gươm càng tấp nập người đi chơi Halloween sớm.
Phố đi bộ Hoàn Kiếm luôn là địa điểm quen thuộc mà người dân tập trung đến vào mỗi dịp lễ. Càng về khuya, nơi này càng tấp nập người đi chơi Halloween sớm.

Ngọc Linh

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=