Phim Hàn tháng 9: Chờ đợi sự trở lại của Jang Dong Gun

29/08/2023 - 07:28

PNO - Sau phần 1 không bùng nổ như kỳ vọng, "Biên niên sử Arthdal 2" thay mới loạt diễn viên, được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới cho bom tấn.

Biên niên sử Arthdal 2

Sở hữu dàn diễn viên tên tuổi như Jang Dong Gun, Lee Jun Ki, Shin Se Kyung… nên dù chưa ra mắt, Biên niên sử Arthdal 2 vẫn thu hút sự quan tâm của khán giả.

Tạo hình Jang Dong Gun trong Biên niên sử Arthdal 2.
Tạo hình Jang Dong Gun trong Biên niên sử Arthdal 2

Tiếp nối câu chuyện phần 1, phần 2 tác phẩm sẽ xoay quanh những gì xảy ra ở vương quốc Arthdal. Suốt 8 năm qua, Arthdal đã thành công trong việc trấn áp cuộc nổi loạn lớn của các bộ tộc bị Targon tàn sát trong phần 1 và liên minh Agos cuối cùng đạt được sự thống nhất 30 bộ tộc, dưới sự lãnh đạo của Eun Seom sau 200 năm.

Cụ thể, Lee Jun Gi sẽ đảm nhận hai vai sinh đôi Eun Seom và Sa Ya (do Song Joong Ki thủ vai trong phần 1), trong khi Shin Se Kyung sẽ đảm nhận vai Tan Ya (ban đầu do Kim Ji Won thủ vai). Jang Dong Gun sẽ trở lại với vai Ta Gon, vị vua đầu tiên của Arthdal. 

Mặc dù phần 1 không đạt rating cao như kỳ vọng, nhưng tác phẩm vẫn nhận được nhiều lời khen của giới chuyên môn, nhờ nội dung mới lạ và cách xây dựng cốt truyện hấp dẫn. Do đó, việc thay mới dàn diễn viên, cùng những tiết lộ của đoàn phim sẽ có những cuộc chiến khốc liệt trong phần 2, hứa hẹn sẽ đẩy cao trào cho tác phẩm.

Trailer: Biên niên sử Arthdal 2

 

Với gương mặt góc cạnh cùng diễn xuất chắc tay của Lee Jun Ki, khán giả nóng lòng chờ đợi màn kết hợp đình đám của nam tài tử với tiền bối Jang Dong Gun trong Biên niên sử Arthdal 2.

Bộ phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 9/9.

Thời gian gọi tên em

A time called you (tựa Việt: Thời gian gọi tên em) là phiên bản làm lại của bộ phim truyền hình Đài Loan Someday or One Day (Muốn gặp anh). Bộ phim là câu chuyện tình lãng mạn xuyên thời gian của bộ đôi Jun Hee (Jeon Yeo Been thủ vai), người mang nỗi đau khi bạn trai đột ngột qua đời vào 1 năm trước, và Si Heon (Ahn Hyo Seop).

Jeon Yeo Been và Ahn Hyo Seop trong các hình ảnh được đoàn phim tung ra.
Jeon Yeo Been và Ahn Hyo Seop trong các hình ảnh được đoàn phim tung ra

Một ngày, thông qua cuộn băng cát-xét bí ẩn, Jun Hee bỗng dưng quay trở lại năm 1998 và trở thành học sinh trung học Kwon Min Joo. Tại đây, cô gặp gặp Si Heon (Ahn Hyo Seop), người có ngoại hình giống hệt bạn trai quá cố của cô. Câu chuyện dần trở nên phức tạp khi In Kyu (Kang Hoon), người bạn thân nhất của Si Heon, cũng đem lòng yêu Min Joo.

Dù lớn hơn nam chính 6 tuổi, nhưng thông qua những hình ảnh, trailer được nhà sản xuất hé lộ, khán giả dành lời khen cho ngoại hình trẻ trung của Jeon Yeo Bin, không hề bị "dừ" khi đứng cạnh Ahn Hyo Seop, Jeon Yeo Bin và Kang Hoon. Tuy đẹp đôi, nhưng một số khán giả vẫn cho rằng so với bản gốc, cả hai chưa cho thấy sự ăn ý lắm.

Với việc đầu tư vào bối cảnh quay, phong cách nhẹ nhàng đậm chất thanh xuân, Thời gian gọi tên em hứa hẹn sẽ là “gia vị” đáng chú ý trong bữa tiệc phim Hàn tháng 9.

Trailer: Thời gian gọi tên em

 

Đạo diễn Kim Jin Won chia sẻ ông tập trung vào việc tạo ra sự chuyển tiếp mượt mà giữa các mốc thời gian khác nhau, để người xem có thể theo dõi hành trình cảm xúc của các nhân vật một cách tự nhiên. Ông cũng dành nhiều lời khen cho dàn diễn viên: "Các diễn viên đã thể hiện cảm xúc rất tốt theo từng mốc thời gian cho mỗi nhân vật, nhưng vẫn kết nối với mạch truyện tổng thể một cách trơn tru".

Ngoài thể loại thanh xuân được yêu thích, phim còn đánh dấu sự trở lại của Jeon Yeo Bin, gương mặt đẹp lạ và nét diễn đa dạng của cô trong Vincenzo đến giờ vẫn gây ấn tượng cho khán giả.

Thời gian gọi tên em sẽ được phát hành vào ngày 8/9.

Song of the Bandits

Song of the Bandits lấy bối cảnh năm 1920, kể về cuộc sống của một nhóm người quyết tâm loại trừ những kẻ xấu bảo vệ đất đai, gia đình và đồng đội của họ.

Một phân đoạn của Kim Nam Gil trong Song of the Bandits.
Một phân đoạn của Kim Nam Gil trong Song of the Bandits

Dự án đã thu hút được nhiều sự chú ý vì đề cập đến chủ đề phong trào độc lập của Hàn Quốc, cũng như có chi phí sản xuất ước tính là 30 tỉ won (khoảng 25 triệu USD). Ngoài chi phí đầu tư khủng, tác phẩm còn quy tụ được dàn diễn viên nổi tiếng như Kim Nam Gil, Seohyun (SNSD), Yoo Jae Myung, Lee Hyun Wook và Lee Ho Jung.

Trong phim, Kim Nam Gil sẽ đảm nhận vai Lee Yoon, một nô lệ bị khống chế bởi các địa chủ. Mặc dù hệ thống giai cấp đã bị xóa bỏ, và anh trở thành người tự do, nhưng anh vẫn mang tư tưởng của một nô lệ. Người chủ cũ của anh đề nghị anh trở thành một người lính, anh đã tuân theo lời và bất ngờ vướng vào một cuộc chiến.

Teaser: Song of the Bandits

 

Song of the Bandits cũng đánh dấu sự tái hợp của biên kịch Han Jung Hoon và đạo diễn Hwang Jun Hyuk, sau loạt dự án thành công trước đó của họ bao gồm Bad Guys: Vile City và Squad 38.

Song of the Bandits dự kiến khởi chiếu ngày 22/9.

Khán giả Việt có thể theo dõi các bộ phim qua nền tảng Netflix và Disney+.

Hương Chung 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI