Organica khai trương Cửa hàng thực phẩm hữu cơ Bason

08/03/2022 - 09:15

PNO - Ngày 8/3, Công ty cổ phần đầu tư Organica khai trương cửa hàng bán lẻ thực phẩm hữu cơ Organica Ba Son tại căn SH03, tòa nhà Aqua 2, Vinhomes Golden River, số 2 Nguyễn Hữu Cảnh, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM.

Đây là cửa hàng bán lẻ thực phẩm hữu cơ (TPHC) Organica thứ 5 tại TPHCM và thứ 8 trên cả nước. Các cửa hàng Organica dành 80% diện tích bày bán các loại TPHC có chứng nhận. 20% dành cho các sản phẩm đang trong quá trình chuyển đổi sang canh tác hữu cơ, sản phẩm tự nhiên có chứng nhận thân thiện với môi trường (như MSC - khai thác thủy sản bền vững; hay UTZ - chứng nhận phát triển bền vững cho ca cao, cà phê và trà), và một phần các sản phẩm đặc sản địa phương. Tất cả các sản phẩm này đều có các chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm và nguồn gốc rõ ràng.

Organica đang hướng đến giải pháp đem đến cho khách hàng một cuộc sống khỏe mạnh thông qua việc cung cấp những sản phẩm hữu cơ với giá cả phải chăng
Organica đang hướng đến giải pháp đem đến cho khách hàng một cuộc sống khỏe mạnh thông qua việc cung cấp những sản phẩm hữu cơ với giá cả phải chăng

Bà Phạm Phương Thảo, Giám đốc điều hành Organica cho biết, Organica Ba Son dành một góc để trưng bày các sản phẩm Okitchen, một thương hiệu “ready to cook” và “ready to eat” của công ty đang phát triển. Cùng với các sản phẩm phi thực phẩm (non-food) tiêu chuẩn hữu cơ, tự nhiên để chăm sóc nhà cửa, chăm sóc cá nhân.

Organica là hệ thống phát triển và phân phối TPHC thành lập vào đầu năm 2013 với mục tiêu giúp người tiêu dùng Việt Nam có một cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua các loại TPHC, thực phẩm tự nhiên và không có nguồn gốc biến đổi gene (GMO).

Đ.T

Nguồn: Organica

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI