Nửa năm không ra ngoài vì dịch COVID-19, cuộc sống của Cổ Cự Cơ ra sao?

01/08/2020 - 10:10

PNO - Dịch bệnh khiến cuộc sống của Cổ Cự Cơ bị xáo trộn nhưng anh tìm được niềm vui trong việc chăm sóc con, san sẻ trách nhiệm gia đình với vợ.

Vợ chồng Cổ Cự Cơ sang Mỹ từ đầu năm nay để sinh con đầu lòng. Do dịch bệnh diễn biến phức tạp, nam diễn viên vẫn chưa thể về nước. Hiện Mỹ là ổ dịch lớn nhất thế giới với hơn 4,7 triệu ca nhiễm SARS-CoV-2 (tính đến 1/8/2020), vì thế, cuộc sống của Cổ Cự Cơ cũng bị xáo trộn khi lưu lại đây.

Trong chương trình Làm cha tại gia (ê-kíp kết nối với nam diễn viên thông qua điện thoại), Cổ Cự Cơ cho biết anh không ra ngoài suốt nửa năm qua. Điều này khiến khán giả thắc mắc, anh đã làm gì để trải qua thời gian dài như thế.

Cổ Cự Cơ nói anh vẫn quen với nhịp sống làm việc mỗi ngày, cũng như đi ra ngoài, vì vậy việc ở trong nhà suốt mấy tháng liền khiến anh không tránh khỏi cảm giác bức bối. 

Gia đình 3 thành viên của Cổ Cự Cơ nhiều tháng nay không ra ngoài vì ảnh hưởng của dịch bệnh
Gia đình 3 thành viên của Cổ Cự Cơ nhiều tháng nay không ra ngoài vì ảnh hưởng của dịch bệnh

Thực phẩm, nhu yếu phẩm đều được đặt mua trực tuyến. Nhân viên giao đến tận nhà. Về cơ bản, sự thuận tiện đó giúp anh và gia đình không cần ra ngoài. Nam diễn viên đùa rằng dịch bệnh đã khiến anh trở thành một người mua hàng trực tuyến chuyên nghiệp, việc mà trước đây Cổ Cự Cơ chưa bao giờ làm. Cổ Cự Cơ cũng chia sẻ một số kinh nghiệm về việc chọn mua hàng trực tuyến cũng như cơ chế đổi - trả khiến khán giả thích thú.

Dù cuộc sống có sự xáo trộn nhưng Cổ Cự Cơ cho biết, anh có niềm vui lớn là chơi đùa với con. Anh san sẻ công việc chăm sóc con với vợ vào ban đêm. Việc thức khuya nhiều khiến nam diễn viên bị rối loạn nội tiết. Tuy nhiên, với Cổ Cự Cơ, việc chịu đựng này cũng là niềm hạnh phúc. 

Anh tiết lộ đang viết một đĩa đơn dành cho con trai. Cổ Cự Cơ có nhiều ca khúc hay, từng sáng tác nhiều bài chất lượng nhưng anh cho rằng chưa thích hợp để hát cho con trai nghe. Vì thế, anh luôn chọn những bài hát dành cho trẻ em để "phục vụ" văn nghệ cho cậu bé. 

Cổ Cự Cơ cảm thấy hạnh phúc khi chia sẻ trách nhiệm chăm sóc con cái với vợ
Cổ Cự Cơ hạnh phúc khi chia sẻ trách nhiệm chăm sóc con với vợ

Cổ Cự Cơ dành thời gian ghi hình hoạt động mỗi ngày của con để thấy được sự lớn lên của đứa bé. Anh dự định sẽ thực hiện việc này đến trước khi con trai được 1 tuổi.

Trước tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, Cổ Cự Cơ cũng không quên nhắc nhở khán giả hạn chế ra ngoài. “Nếu có đi ra ngoài, nhớ tránh những nơi đông người. Chúng ta cũng không nên tụ họp để ăn uống vì thời gian này vẫn còn khá nguy hiểm. Hãy cùng chung tay thực hiện các biện pháp an toàn để vượt qua dịch bệnh lần này” - anh nói.

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI