Nữ thủ khoa gần đạt điểm tuyệt đối, duy trì học bổng 100% suốt khóa học

27/09/2020 - 18:57

PNO - Đó là tân cử nhân Nguyễn Đặng Tú Uyên, ngành quản trị nhân lực Trường đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM.

Uyên cũng là sinh viên có điểm tích lũy học tập cao nhất từ trước đến nay của Trường đại học (ĐH) Kinh tế - Tài chính TP.HCM. Uyên vừa nhận bằng tốt nghiệp vào hôm nay, ngày 27/9 và đã có doanh nghiệp mời làm việc.

Thạc sĩ Lê Dũng, Trưởng phòng Đào tạo trường này, cho biết: "Uyên trở thành nữ thủ khoa đầu ra với điểm GPA 3.96/4.0, điểm cao nhất toàn khóa, đạt IELTS 7.0, duy trì học bổng 100% trong toàn khóa học. Uyên cũng nằm trong số 10% sinh viên tốt nghiệp xuất sắc đợt này".

Uyên trở thành nữ thủ khoa có điểm tích luỹ khủng nhất từ trước đến nay
Uyên trở thành nữ thủ khoa có điểm tích lũy cao nhất từ trước đến nay

Ngoài Uyên là trường hợp nổi bật, nhiều sinh viên khóa 2017 học vượt có điểm hoàn thành học tập cao như Trần Lưu Nguyên Phước, thủ khoa ngành ngôn ngữ Anh, có thành tích IELTS 8.0, điểm GPA 3.9/4.0, trình độ N4 tiếng Nhật. Sinh viên Đỗ Hữu Thắng trở thành thủ khoa ngành kinh doanh quốc tế với GPA 3.89/4.0, IELTS 7.5, đạt giải 3 cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Bộ.

Trong hơn 700 sinh viên tốt nghiệp đợt này, trường có 21 sinh viên học vượt tiến độ. “100% cử nhân tốt nghiệp năm nay đạt chuẩn tiếng Anh tương đương IELTS 5.5. Trong đó, có gần 20% đạt thành tích cao trong kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế - IELTS 6.5 trở lên, TOEIC cao nhất đạt 965”, thạc sĩ Dũng cho biết.

Hiện tại, hơn 60% sinh viên có việc làm trước ngày nhận bằng tốt nghiệp. Thậm chí, sau khi hoàn thành kỳ thực tập, nhiều sinh viên được doanh nghiệp giữ lại làm việc nhờ khả năng thích ứng với văn hóa doanh nghiệp và khả năng giao tiếp bằng các ngoại ngữ...

Thanh Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI