Nữ diễn viên Nhật Bản 62 tuổi da căng mịn khó tin

30/11/2022 - 09:02

PNO - Ở độ tuổi ngoài 60, nữ diễn viên Hitomi Kuroki vẫn có được làn da, vóc dáng đẹp khiến ai cũng ngỡ ngàng.

 

Hitomi Kuroki sinh năm 1960, là nữ diễn viên nổi tiếng của Nhật Bản. Người đẹp từng thống trị nền điện ảnh, truyền hình và sân khấu Nhật trong những thập kỷ cuối thế kỷ 20. Cô đã đóng các phim Dark Water, The Gate of Youth, Lost Paradise, Tokyo Tower... Dù đã hơn 60 nhưng cô vẫn có được làn da cũng như vóc dáng đẹp như mơ.
Hitomi Kuroki sinh năm 1960, là nữ diễn viên nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc. Người đẹp từng thống trị nền điện ảnh, truyền hình và sân khấu Nhật Bản trong những thập kỷ cuối thế kỷ 20. Cô đã tham gia diễn xuất các phim Dark Water, The Gate of Youth, Lost Paradise, Tokyo Tower... Dù đã hơn 60 nhưng Hitomi vẫn sở hữu làn da căng mịn, vóc dáng thon gọn. Cô cũng có những bí quyết gìn giữ sắc vóc đơn giản mà chị em có thể học theo.
Rửa mặt với nước, tránh làm sạch quá mức  Hitomi Kuroki cho biết không làm những việc không cần thiết là cách dưỡng da tốt nhất. Vì vậy, khi không trang điểm, cô bỏ qua bước tẩy trang và chỉ rửa mặt với nước.  Nếu trang điểm, cô dùng dầu tẩy trang làm sạch lớp son phấn nhưng thường không rửa mặt lại với sữa rửa mặt mà dùng lotion để lau sạch da, sau đó tiếp tục các bước dưỡng như bình thường.
Rửa mặt với nước, tránh làm sạch quá mức: Hitomi Kuroki chia sẻ không nên làm những việc không cần thiết là cách dưỡng da tốt nhất. Vì vậy, khi không trang điểm, cô bỏ qua bước tẩy trang và chỉ rửa mặt với nước. Nếu trang điểm, cô dùng dầu tẩy trang làm sạch lớp son phấn nhưng không dùng sữa rửa mặt mà thoa lotion để lau sạch da, sau đó tiếp tục các bước dưỡng như bình thường.
Cô cho biết việc sử dụng sản phẩm tẩy rửa quá mạnh sẽ làm khô da và gây kích ứng. Việc chà sát quá mạnh lên da khi rửa mặt cũng khiến da bị tổn thương. Hitomi nói rằng chị em chỉ cần massage thật nhẹ và kết hợp cùng các động tác bấm huyệt để da thêm chắc khỏe khi rửa mặt.
Cô cho biết việc sử dụng sản phẩm tẩy rửa quá mạnh sẽ làm khô da và gây kích ứng. Việc chà sát quá mạnh lên da khi rửa mặt cũng khiến da bị tổn thương. Hitomi nói rằng chị em chỉ cần massage thật nhẹ và kết hợp cùng các động tác bấm huyệt để da thêm chắc khỏe khi rửa mặt.
Thích để mặt mộc: Tính chất công việc đòi hỏi thường xuyên phải trang điểm nên bất cứ khi nào không phải làm việc, Hitomi đều để mặt mộc, giúp làn da thư giãn, nghỉ ngơi, giảm gánh nặng cho làn da.
Thích để mặt mộc: Vì tính chất công việc đòi hỏi thường xuyên phải trang điểm nên bất cứ khi nào không phải làm việc, Hitomi đều để mặt mộc, giúp làn da được thư giãn, nghỉ ngơi, giảm gánh nặng cho da.
 Chống nắng quanh năm  Tia UV gây lão hóa da nên Hitomi ý thức rất cao việc bảo vệ da khỏi ánh nắng. Bên cạnh thói quen thoa kem chống nắng hàng ngày, cô cũng đội mũ, đeo găng tay, dùng ô, thậm chí còn dùng thêm khăn quàng cổ để ngăn chặn tác hại của tia UV.
Chống nắng quanh năm: Tia UV là một trong những tác nhân chính gây lão hóa da nên Hitomi ý thức rất cao việc bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Bên cạnh thói quen thoa kem chống nắng hàng ngày, cô cũng đội mũ, đeo găng tay, dùng ô, thậm chí còn dùng thêm khăn quàng cổ để ngăn chặn tác hại của tia UV.
Ăn uống điều độ  Cô không kiêng khem hà khắc, ăn đủ các nhóm dinh dưỡng và nhiều loại rau củ quả giàu vitamin C để cung cấp chất chống oxy hóa, vitamin cho cơ thể. Nữ diễn viên cũng duy trì thói quen uống các loại nước ép như cam, quýt, bưởi hàng ngày để bổ sung vitamin C cho cơ thể, giúp làn da thêm khỏe đẹp.  Người đẹp chăm uống trà nhân sâm. Theo cô, khi trao đổi chất tốt, làn da sẽ tự nhiên được cải thiện một cách đáng kể.
Ăn uống khoa học: Nữ diễn viên 62 tuổi không kiêng khem hà khắc, nạp đầy đủ các nhóm dinh dưỡng và nhiều loại rau củ quả giàu vitamin C để cung cấp chất chống oxy hóa, vitamin cho cơ thể. Hitomi cũng duy trì thói quen uống các loại nước ép như cam, quýt, bưởi hàng ngày để bổ sung vitamin C, giúp làn da thêm khỏe đẹp. Người đẹp còn thường uống trà nhân sâm. Cô cho biết khi cơ thể trao đổi chất tốt, làn da sẽ tự nhiên được cải thiện một cách đáng kể.

Thu Vân (theo ETT)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI