NSND Lệ Thuỷ lần đầu tham gia gameshow

18/11/2020 - 20:23

PNO - Trước nay, nữ nghệ sĩ không làm giám khảo, không tham gia chương trình giải trí, gameshow nào. Vì thế, sự xuất hiện lần này của bà khiến nhiều người bất ngờ.

NSND Lệ Thuỷ sẽ là một trong những nhân vật xuất hiện trong chương trình Ký ức vui vẻ mùa thứ 3. Đây là lần đầu tiên bà tham gia gameshow. Trước đó, nữ nghệ sĩ cho biết bà không nhận lời tham gia các chương trình truyền hình hay những cuộc thi vì 2 lý do: sức khoẻ và bà thường xuyên nói thẳng, thật nên sợ mất lòng, hoặc gây ra những điều tiếng không hay.

NSND Lệ Thuỷ sẽ xuất hiện trong chương trình Ký ức vui vẻ
NSND Lệ Thuỷ sẽ xuất hiện trong chương trình Ký ức vui vẻ

Với chương trình này, NSND Lệ Thuỷ sẽ xuất hiện với vai trò nhân vật nổi tiếng gắn với một giai đoạn lịch sử, chứ không ngồi xuyên suốt 1 số phát sóng. Nhận được lời mời của nhà sản xuất từ mùa đầu tiên, nhưng sau 2 mùa phát sóng, NSND Lệ Thủy đều từ chối xuất hiện.                                                                      

Ở mùa thứ 3, phần vì cảm kích trước sự chân tình của nhà sản xuất cũng như đánh giá tính chất của chương trình chỉ nhằm chia sẻ niềm vui, những câu chuyện ý nghĩa nên NSND Lệ Thuỷ đã đồng ý. “Tôi đưa mẹ xem những số đã phát sóng về những cô chú nghệ sĩ gạo cội. Mẹ xem xong thấy ổn và nhận lời. Nhưng thời lượng xuất hiện của mẹ có giới hạn. Đây cũng là chương trình hiếm hoi mẹ tham gia”, ca sĩ Dương Đình Trí, con trai NSND Lệ Thủy cho biết.

Để đảm bảo sức khoẻ cho NSND Lệ Thủy, phần ghi hình chỉ kéo dài khoảng 2 tiếng. NSND Lệ Thuỷ rất vui và hào hứng khi được gặp khán giả, đồng nghiệp, được ca hát cho họ nghe, được chia sẻ những câu chuyện, ký ức về nghề hát.

NS ƯT Thành Lộc xuất hiện cùng các thành viên nhóm Líu Lo trong chương trình
NSƯT Thành Lộc xuất hiện cùng các thành viên nhóm Líu Lo trong chương trình

Ngoài NSND Lệ Thuỷ, sự xuất hiện của NSƯT Thành Lộc trong chương trình Ký ức vui vẻ mùa 3 cũng gây bất ngờ. Anh từng nhiều lần từ chối tham gia gameshow, cũng như thường khuyên nghệ sĩ trẻ cân nhắc về việc xuất hiện trong những dạng chương trình này. Bởi theo nghệ sĩ Thành Lộc khi tham gia những chương trình truyền hình, ít nhiều nghệ sĩ phải thể hiện con người thật của mình, để rồi khi hoá thân thành nhân vật, khán giả có ít lòng tin hơn. 

Theo những hình ảnh đầu tiên được tiết lộ từ chương trình, NSƯT Thành Lộc xuất hiện cùng nghệ sĩ Bạch Long, Thanh Thuỷ, Hoàng Trinh, Đình Toàn. Họ là những thành viên nằm trong nhóm Líu Lo, từng một thời mang đến chương trình cổ tích thú vị trên truyền hình dành cho trẻ em. Nhiều khán giả dự đoán nhóm nghệ sĩ sẽ cùng ôn lại những kỷ niệm một thời.

Ký ức vui vẻ mùa thứ 3 phát sóng lúc 21g15 tối Chủ nhật hằng tuần trên VTV3, từ  22/11. MC Lại Văn Sâm tiếp tục dẫn dắt chương trình. Nam MC kỳ cựu cho biết chương trình có nhiều sự đổi mới so với 2 mùa trước nên tiếp tục nhận lời tham gia. Trong 2 mùa trước, Ký ức vui vẻ là một trong những chương trình có tỉ lệ người xem cao nhất trên VTV3.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI