NovaWorld Ho Tram ra mắt phân kỳ Morito

05/04/2021 - 08:37

PNO - Morito mang phong cách kiến trúc Nhật Bản, thiết kế hiện đại hài hòa truyền thống tạo nên điểm nhấn mới cho NovaWorld Ho Tram.

Là một trong hơn 10 phân kỳ của Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram tọa lạc tại Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu do Tập đoàn Novaland đầu tư và phát triển, phân kỳ Morito tiếp tục phát huy thế mạnh của thiên nhiên nguyên sơ Hồ Tràm, tận dụng trọn vẹn địa thế rừng và biển liền kề.

Phối cảnh tổng thể khu biển của phân kỳ Morito - NovaWorld Ho Tram
Phối cảnh tổng thể khu biển của phân kỳ Morito - NovaWorld Ho Tram

Trên diện tích 21ha, Morito dành khoảng 75% diện tích cho phát triển dịch vụ, tiện ích. “Thiết kế sản phẩm theo phong cách Nhật hiện đại hướng đến sự cân bằng, mỗi “second home” đều có khu vườn Nhật ngay sân nhà và kết nối đến công viên trung tâm cũng đậm nét Nhật Bản”, đại diện đơn vị thiết kế cho biết.

Công viên trung tâm 3.000m2 đậm nét văn hóa Nhật Bản
Công viên trung tâm 3.000m2 đậm nét văn hóa Nhật Bản

Công viên trung tâm phía biển gồm khu vườn trà đạo, đường dạo bộ, hồ cá Koi cùng những sắc hoa mang phong vị Nhật Bản nở rộ bốn mùa. Không gian cắm trại dã ngoại, khu vui chơi trẻ em, thiền (Zen), yoga, trekking… cũng được sắp đặt phù hợp nhằm phục vụ nhu cầu của các chủ nhân “second home” và du khách mọi lứa tuổi. Tại bãi biển, dự án đặt cổng Torri - biểu tượng của xứ “mặt trời mọc” nhằm tô điểm thêm cho khuôn viên nghỉ dưỡng tinh tế tại Morito.

Phối cảnh biệt thự biển Morito với kiến trúc Nhật Bản ấn tượng, sang trọng
Phối cảnh biệt thự biển Morito với kiến trúc Nhật Bản ấn tượng, sang trọng

Phân kỳ Morito cung cấp hơn 200 sản phẩm bao gồm: nhà phố thương mại (shophouse), nhà phố, biệt thự biển (đơn lập, song lập)… Điểm nhấn trong kiến trúc Nhật Bản là sự yên bình, giản tiện; do đó, không khó để nhận ra kiểu dáng thiết kế, phong cách các “ngôi nhà second home” tại đây được kết hợp hài hòa nét đẹp đương đại cùng những chi tiết đơn giản, tinh tế.

“Trên quan điểm bảo vệ môi trường toàn cầu, gắn kết con người với thiên nhiên, chúng tôi tận dụng sự thông thoáng tự nhiên để tạo nên các ngôi biệt thự, nhà phố và shophouse tại Morito…”, đại diện đơn vị thiết kế chia sẻ thêm.

Phối cảnh nhà phố vườn Morito “Triple Keys” 2 tầng - 3 chìa khóa
Phối cảnh nhà phố vườn Morito “Triple Keys” 2 tầng - 3 chìa khóa

“Vợ chồng tôi đã ngoài 60 tuổi, nên cũng cần tìm một nơi để nghỉ dưỡng, vui vầy cùng con cháu. Tôi hình dung khi về đây nghỉ dưỡng, tôi có thể ngồi đánh cờ, uống trà mỗi sáng trong vườn còn vợ sẽ dạo bộ ra tận bãi biển để hít thở không khí trong lành. Các cháu mỗi tuần có về thăm chúng tôi cũng rất tiện vì gần và có nhiều tiện ích giải trí”, ông Văn Hồng - một trong 21 khách hàng đầu tiên sở hữu biệt thự mặt biển Morito chia sẻ.

             Cánh cổng Torii - một trong những biểu tượng trong văn hóa Nhật xuất hiện tại dự án.
Cánh cổng Torii - một trong những biểu tượng trong văn hóa Nhật xuất hiện tại dự án.

Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram với quy mô 1.000ha, cách TPHCM khoảng 90 phút chạy xe và 60 phút từ sân bay quốc tế Long Thành, có hơn 10 phân kỳ. Dự án được định hướng phát triển theo mô hình tổ hợp các tiện ích du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí đa sắc màu, góp phần đóng góp các sản phẩm du lịch cao cấp cho Bà Rịa - Vũng Tàu; đưa nơi đây trở thành điểm đến của du lịch nghỉ dưỡng cao cấp khu vực phía Nam. The Tropicana, Wonderland, Habana Island là những phân kỳ đã ra mắt thị trường và được sự đón nhận tích cực từ phía khách hàng vì sự đa dạng loại hình sản phẩm, đa phong cách bên cạnh chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng giải trí đặc sắc.

Sở hữu “second home” Morito - NovaWorld Ho Tram

Nhà đầu tư và khách hàng có cơ hội sở hữu “second home” Morito với quà tặng kèm 79 chỉ vàng, miễn phí 60 tháng phí quản lý… Đặc biệt, 21 sản phẩm Single Villas - biệt thự mặt tiền biển bàn giao với nội thất hoàn thiện.

Hotline: 0909 888 886

Website:  NovaWorld Ho Tram

Huỳnh Thanh

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI