Novaland tái khởi động dự án The Grand Manhattan

19/04/2023 - 17:18

PNO - Sáng 19/4/2023, Novaland cùng ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) và công ty CP đầu tư xây dựng Ricons (Ricons) đã ký kết thỏa thuận về việc hợp tác triển khai xây dựng hoàn thiện dự án Tổ hợp căn hộ - thương mại dịch vụ The Grand Manhattan (quận 1, TPHCM).

Theo thỏa thuận, TPBank hỗ trợ tài chính để đảm bảo dự án The Grand Manhattan tiếp tục triển khai thi công sau thời gian tạm ngưng cũng như cung cấp gói tín dụng cho người mua nhà; Ricons đảm nhiệm vai trò tổng thầu thi công, cam kết đảm bảo chất lượng và tiến độ xây dựng với chủ đầu tư. 

Pháp lý dự án được chính phủ quan tâm tháo gỡ, dòng vốn được khơi thông, việc triển khai xây dựng hoàn thiện The Grand Manhattan được kỳ vọng là điểm sáng góp phần thúc đẩy thanh khoản của thị trường trong thời gian tới.

Dự án The Grand Manhattan cũng là một trong 7 dự án đầu tiên tại TPHCM đang được tập trung gỡ vướng pháp lý. Trong bối cảnh nguồn cung bất động sản trung tâm TPHCM hạn chế, các kênh huy động vốn đều gặp khó, việc tiếp tục triển khai xây dựng hoàn thiện dự án được xem là điểm sáng giúp nhà đầu tư thêm niềm tin vào sự phục hồi của thị trường, cũng như bổ sung nguồn cung nhà ở chất lượng cao cho TPHCM.

Đại diện chủ đầu tư cùng đối tác TPBank và Ricons tham quan dự án sau lễ ký kết.
Đại diện chủ đầu tư cùng đối tác TPBank và Ricons tham quan dự án sau lễ ký kết.

“Bên cạnh việc tập trung nguồn vốn cho các lĩnh vực ưu tiên, được khuyến khích theo chỉ đạo của Chính phủ để đẩy mạnh phát triển kinh tế, TPBank vẫn dành một phần tín dụng dành cho các dự án bất động sản, có hiệu quả thực tế và phù hợp với nhu cầu khách hàng. Dự án Grand Mahattan, tại quận 1, TPHCM cũng là dự án mà TPBank cấp tiếp vốn sau một thời gian tạm dừng” - đại diện ngân hàng TPBank cho biết.

Tính đến thời điểm hiện tại, dự án đã thi công xong phần hạ tầng cơ bản, phần móng, hầm xe, phần thân lên đến tầng 28 và một số hạng mục tiện ích như nhà mẫu thực tế tại dự án.

Ngọc Bích
 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI