Cuộc sống cân bằng “Tĩnh - Động” của nữ doanh nhân thành đạt

21/03/2023 - 14:46

PNO - “Làm kinh doanh chưa bao giờ là dễ dàng, đặc biệt phụ nữ làm kinh doanh càng áp lực bởi chúng tôi còn thiên chức của người mẹ, người vợ. Do đó, tôi cần một nơi giúp mình lấy lại cân bằng và nạp thêm nguồn năng lượng mới. Chính The Zenpark tại Vinhomes Ocean Park đã cho tôi điều đó”, chị Thanh Thủy, một doanh nhân tại Hà Nội, chia sẻ.

Khởi động ngày mới bằng chất “tĩnh”

Thức dậy vào lúc 5g sáng, dành 20 phút để thiền và 30 phút yoga hoặc chạy bộ, đó là cách chị Thanh Thủy, chủ một spa tại Hà Nội, “sạc pin” cho một ngày mới. Đối với chị, áp lực là điều hiển nhiên của thương trường nên bản thân chị phải tự tìm cho mình những nguồn năng lượng tích cực để cân bằng thân - tâm - trí, sẵn sàng cho mọi “sóng gió” có thể phải đối mặt. 

Không gian sống với thiên nhiên tĩnh tại và khoáng đạt tại The Zenpark chính là yếu tố tiên quyết giúp chị nhanh chóng tìm lại sự cân bằng đắt giá đó.

Chất tĩnh tại The Zenpark đưa con người tìm về những giây phút tĩnh tại, là sợi dây kết nối với gia đình và cộng đồng theo tinh thần Nhật Bản - Ảnh: Vingroup
Chất "tĩnh" tại The Zenpark đưa con người tìm về những giây phút tĩnh tại, là sợi dây kết nối với gia đình và cộng đồng theo tinh thần Nhật Bản - Ảnh: Vingroup

Trong con mắt khắt khe của một người làm kinh doanh, chị Thủy cho rằng vườn Nhật tại The Zenpark hội tụ đủ những biểu tượng tinh hoa Nhật Bản với cây cầu gỗ đỏ, cổng Torii, hồ cá Koi, đèn Tuyết nguyệt, đèn Samurai... Sự tinh tế “chuẩn Zen” của khu vườn thể hiện ở từng tiểu tiết như khối lượng cát được tính toán tỉ mỉ, cách sắp đặt sỏi viên, đá cuội tinh tế, đến cầu dạo ngắm cảnh được làm từ đá nguyên khối, cũng như cách bố trí hệ thống đèn tạo cảm giác dễ chịu cho người trải nghiệm.  

Không chỉ “đốn tim” những cư dân khát khoảnh khắc yên bình như chị Thủy bằng cảnh quan tinh tế và tiện ích nội khu đẳng cấp, chất Nhật nguyên bản còn được thể hiện qua thiết kế bên trong căn hộ như tối ưu công năng tới từng centimet mặt bằng, hệ thống cửa kính thoáng đãng, tiêu chuẩn bàn giao cao cấp bậc nhất "Quận Ocean". Từ bất kỳ vị trí nào của phòng ngủ hoặc ban công lớn, chị Thủy đều có thể đắm chìm vào miền xanh ấn tượng của thảm cỏ và những lớp cây đan xen cùng các sân tập thể thao, đường dạo uốn lượn… mang đến sự thảnh thơi, thư giãn hiếm có.

Giá trị của chất “tĩnh” còn được tạo nên từ những tiện ích đủ đầy trong “vài bước chân” từ sảnh căn hộ với vô số cửa hàng tiện lợi, nhà để xe ngay kế bên, đi thêm vài phút là tới ngay Vincom hay các đại tiện ích của Vinhomes Ocean Park. Chỉ với vài phút đi bộ là đã có thể thỏa mãn mọi nhu cầu sinh hoạt, nhờ đó, chị Thủy sẽ có thêm thời gian để lắng nghe bản thân và tận hưởng cuộc sống song song với việc không ngừng nỗ lực cho sự nghiệp.

“Vì công việc luôn bận rộn và hối hả, nên tôi mong muốn không gian sống phải thật bình yên. Bước qua vườn Nhật của The Zenpark, tôi như bước vào một thế giới khác, tách biệt với sự náo nhiệt bên ngoài, cho phép bản thân hoàn toàn thư giãn tận hưởng sự an yên”, nữ doanh nhân chia sẻ.

Chất “động” sạc năng lượng tích cực

Nếu buổi sáng là khoảng thời gian tận hưởng trọn vẹn cảm xúc an yên thì buổi chiều, chị Thủy có thể dành thời gian cho gia đình và bản thân thông qua các hoạt động thể chất ngay tại “thiên đường thể thao” nơi chân nhà.

Sau giờ làm việc nữ doanh nhân thích cùng con gái đắm mình trong làn nước mát của hồ bơi bốn mùa mái kính nằm trong tổ hợp thương mại và tiện ích 5 tầng kế bên. Những hôm không bơi lội, chị thường “đổi gió” bằng việc chạy bộ, tập gym, đánh tennis... ngay tại sân thể thao ngoài trời nội khu, vừa nâng cao sức khỏe vừa được hít thở không khí trong lành.

Tổ hợp 5 tầng hiện đại với 4 tầng để xe trong nhà và tầng 5 bố trí hồ bơi 4 mùa mái kính, khu vui chơi cho trẻ em... là điểm đến thú vị cho cả gia đình – Ảnh: Vingroup
Tổ hợp 5 tầng hiện đại với 4 tầng để xe trong nhà và tầng 5 bố trí hồ bơi 4 mùa mái kính, khu vui chơi cho trẻ em... là điểm đến thú vị cho cả gia đình – Ảnh: Vingroup

 “Chính không gian thiên nhiên thoáng mát và yên bình nơi đây đã giúp tôi có động lực tập luyện thể thao mỗi ngày. Nhờ những thói quen tốt này, tôi không chỉ được tái tạo năng lượng cho riêng mình mà có thể kết nối các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, những buổi giao lưu trên sân tập cũng giúp tôi thắt chặt mối quan hệ với các đối tác và khách hàng của mình”, chị Thanh Thủy chia sẻ.

Những ngày cuối tuần có thời gian rảnh rỗi, chị Thùy lại cùng gia đình ra hồ Ngọc Trai rộng 24,5ha cắm trại, chèo thuyền kayak, tắm biển nước mặn tại Crystal Lagoon hay quây quần bên những bếp nướng BBQ thơm lừng. Đây cũng là lúc những câu chuyện được sẻ chia, giãi bày giúp các thành viên thêm gắn kết.

“Người làm kinh doanh bận rộn thường ít có thời gian cho gia đình. Nhưng ở Vinhomes Ocean Park, các tiện ích đủ đầy giúp chúng tôi dễ dàng biến phút giây bên nhau hiếm hoi thành những khoảng thời gian ý nghĩa”, nữ doanh nhân tâm sự.

Từ khi trở thành cư dân “Quận Ocean”, gia đình chị Thủy đã có thật nhiều khoảnh khắc ý nghĩa bên nhau - Ảnh: Vingroup
Từ khi trở thành cư dân “Quận Ocean”, gia đình chị Thủy đã có thật nhiều khoảnh khắc ý nghĩa bên nhau - Ảnh: Vingroup

Cuối mỗi ngày, chị Thanh Thủy lại tự thưởng cho mình những phút giây an nhiên quý giá. Đứng tại ban công, vừa nhâm nhi tách trà hoa cúc, vừa ngắm nhìn thành phố về đêm, chị như được ôm trọn trong tầm mắt cảnh sắc thiên nhiên đa tầng của “Quận Ocean”. Mỗi lần “chạm” đến khoảnh khắc này, chị lại nhận ra rằng mình đã có một ngày thật trọn vẹn và cân bằng.

“Với tôi, mỗi ngày sống cân bằng tại The Zenpark là sự tự thưởng xứng đáng cho những nỗ lực mà bản thân đã bỏ ra”, chị Thanh Thủy chia sẻ trong niềm hạnh phúc sau khi trở thành cư dân The Zenpark vừa tròn 1 năm. 

Hoàng Châu

Nguồn: Vingroup

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI