Nhã Phương đọ dáng cùng Diễm My trước thềm năm mới

24/01/2020 - 11:35

PNO - Diện cùng kiểu trang phục, Nhã Phương và Diễm My đẹp ''mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười" trong ngày cuối cùng của năm.

Ngày cuối năm, Nhã Phương và Diễm My lần đầu tiên chụp hình cùng nhau. Ngoài
Ngày cuối năm, Nhã Phương và Diễm My lần đầu tiên chụp hình cùng nhau để lưu lại những khoảnh khắc đẹp trước khi bước sang tuổi 30.
Với lựa chọn áo dài cách tân, Diễm My và Nhã Phương xem đây là một gợi ý tốt để các bạn nữ có thể diện áo dài du xuân
Với lựa chọn áo dài cách tân, Diễm My và Nhã Phương xem đây là một gợi ý tốt để các bạn nữ có thể diện áo dài du xuân nhưng phom dáng thoải mái dễ di chuyển, thiết kế hiện đại.
Sắc đỏ của trang phục phù hợp với không khí đầu Xuân khi ai ai cũng cầu may mắn, cầu bình an
Sắc đỏ của trang phục phù hợp với không khí đầu Xuân khi ai ai cũng cầu may mắn, bình an. Với áo màu đỏ, quần màu trắng, người mặc có thể kết hợp các món phù kiện thuộc 2 tone màu này để có được set đồ hài hoà.
Áo dài ren đen trắng với kiểu dáng truyền thống sẽ phù hợp với những cô nàng
Áo dài ren đen, trắng truyền thống sẽ phù hợp với những cô nàng thích sự chỉn chu, kín đáo hoặc cần xuất hiện ở những nơi trang nghiêm. Lớp lót dày dặn giúp trang phục có độ che chắn tốt, không quá hở hang. 
Trong năm 2019, Diễm My tham gia dự án phim truyền hình của VFC. Nhiều tháng liền, người đẹp ở Hà Nội để quay phim. Tết 2020, cô sẽ đi du lịch nước ngoài thay vì đón Tết tại Việt Nam.
Trong năm 2019, Diễm My tham gia dự án phim truyền hình của VFC. Nhiều tháng liền, người đẹp ở Hà Nội để quay phim. Tết 2020, cô chia sẻ sẽ đi du lịch nước ngoài.
Diễn viên Nhã Phương sau thời gian sinh con cũng đã trở lại tham gia hoạt động nghệ thuật.
Diễn viên Nhã Phương sau thời gian sinh con cũng đã trở lại tham gia hoạt động nghệ thuật. Trong năm 2020, cô tham gia 2 dự án vừa phim truyền hình, vừa điện ảnh.
Hai người đẹp tiếp tục chọn trang phục có chất liệu ren để diện
Hai người đẹp tiếp tục chọn trang phục có chất liệu ren để diện. Với trang phục màu sắc trang nhã, Diễm My và Nhã Phương chọn lối trang điểm nhẹ, tự nhiên.
Áo dài
Áo dài là trang phục được hai người đẹp lựa chọn chủ yếu trong bộ ảnh kết thúc năm 2019. Ngoài phom dáng tôn được đường cong cơ thể, những bộ áo dài được thiết kế theo phong cách hiện đại giúp cũng người mặc có nhiều sự lựa chọn hơn.

Diễm Mi

Photo: Milor Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI